0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 03:28 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một model mới thuộc dòng điều hòa kháng khuẩn vượt trội của năm 2021, Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 9000Btu CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 hứa hẹn là một thiết bị vừa có thể điều hòa không khí vừa làm sạch bụi bẩn, khử mùi kháng khuẩn như một máy lọc không khí chuyên dụng. Đó là nhờ sự kết hợp giữa công nghệ máy nén biến tần inverter, công nghệ lọc bụi mịn PM2.5, khử mùi, kháng khuẩn NanoeX.

1. Thiết kế cánh đảo gió Big Flap

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8
điều hòa panasonic xpu9xkh-8

Để nâng cao hiệu quả làm mát của điều hòa, CU/CS-XPU9XKH-8 mang đến một thiết kế khá mới mẻ giúp tối ưu khả năng làm mát nhờ thiết kế cửa gió và cánh đảo gió lớn hơn để làm tăng lưu lượng gió. Công nghệ này kết hợp với công suất làm lạnh 9000btu giúp chiếc điều hòa này làm mát hiệu quả hơn.

Và với một chiếc điều hòa thì khả năng làm mát luôn là yếu tố quan trọng nhất, đây sẽ là một trng những yếu tố đáng để lựa chọn của chiếc điều hòa này.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Công nghệ này giúp điều hòa Panasonic inverter có thể tiết kiệm đến 50% chi phí sử dụng điện hàng tháng so với các dòng điều hòa thông thường nếu sử dụng nhiều trên 8 tiếng mỗi ngày. Đây chính là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất mà gia đình bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí dài hạn.

Bạn sẽ cảm nhận rõ được hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này rõ hơn khi sử dụng lâu dài. Đó là ưu điểm của điều hòa inverter mà các dòng máy cơ không có được.

3. Công nghệ Nanoe-G lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Hiện nay tất cả các dòng điều hòa Panasonic đều được tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp làm sạch không khí bằng cách loại bỏ bụi bẩn trong không khí, mang lại luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành.

Công nghệ Nanoe-G được tích hợp cho điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, đặc biệt có thể loại bỏ cả bụi mịn PM2.5 loại bụi mịn có thể xâm nhập trực tiếp vào cơ thể chúng ta gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

So với những loại lưới lọc, phin lọc bụi thông thường thì công nghệ Nanoe-G có hiệu quả lọc không khí vượt trội hơn hẳn.

4. Công nghệ NanoeX khử mùi, kháng khuẩn vượt tội

Không chỉ sở hữu công nghệ Nanoe-G, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn được tích hợp công nghệ NanoeX giúp nâng cao hiệu quả lọc không khí. Vì ngoài khả năng lọc bụi công nghệ này còn giúp khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Với sự kết hợp của cả công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ mang lại hiệu quả lọc không khí tốt nhất như những máy lọc không khí chuyên dụng.

Vậy nên điều hòa Panasonic 9000 này vừa có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát, vừa làm nhiệm vụ lọc không khí cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa này cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách của gia đình bạn.

Ngoài những công nghệ hiện đại, tiên tiến trên, điều hòa Panasonic 9000tu 1 chiều inverter này còn hứa hẹn mang đến cho người dùng sự tiện nghi, thoải mái nhờ được tích hợp các tiện ích thông minh khác như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ thổi gió dễ chịu, chức năng khử ẩm,

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất về chiếc điều hòa Panasonic 2021 này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook