0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Ngày Đăng: 21:38 05/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV hiện đại sang trọng sang trọng kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Hãy cùng tôi khám phá về dòng sản phẩm này nhé

Thiết kế mới hiện đại, cao cấp sang trọng

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được thiết kế với đường nét sắc sảo cùng kết hợp tông màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng, và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Với công suất 9.000btu Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có khả năng khử ẩm tăng 25%

Như các bạn biết độ ẩm tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống nhưng không được quan tâm đúng mức. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da. Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp.

Với khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường, Điều hòa Daikin 1 chiều FTKC25UAVMV mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Hiểu được tâm lý người sử dụng về tiêu tôn điện năng điều hòa Daikin inverter FTKC25UAVMV được trang bị công nghệ inverter. Giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái bền bỉ hơn.

Tinh lọc không khí hiệu quả cho không gian

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Nếu như điều hòa Panasonic có công nghệ Nano-G độc quyền thì điều hòa Đaikin có tinh lọc không khí. Đều mang lại cho không gian của bạn trong lạnh và tốt cho sức khỏe. Nhờ vào tinh lọc này có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình người sử dụng.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV với mắt thần thông minh

Cuối cùng, điều mà người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp. Mắt thần ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Một khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

Ngoài ra, trang bị một mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V. Mạch điện này sẽ loại bỏ sự cần thiết phải lắp thêm bộ ổn áp điện đồng thời tạo ra bảo vệ bổ sung cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm mà bạn nên lựa chọn cho gia đình. Bởi các công nghệ hiện đại được sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook