0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Đaikin FTHF71RVMV

Ngày Đăng: 09:31 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Coanda thổi gió xa, làm mát dễ chịu

Điều hòa Đaikin 24000 inverter 2 chiều FTHF71RVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF, sở hữu thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ coanda độc đáo giúp đưa luồng gió lên cao, đi dọc theo trần nhà và phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng để tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Với khả năng làm mát, sưởi ấm linh hoạt của một chiếc điều hòa 2 chiều cùng công suất lên đến 24000btu, điều hòa Đaikin này sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát/sưởi ấm cho những căn phòng có diện tích từ 30-40m2, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia đình bạn dù ở trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Điều hòa Đaikin inverter FTHF71RVMV này có có công suất làm lạnh lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giúp gia đình bạn giảm hóa đơn tiền điện một cách tối đa và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 8 tháng sử dụng. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.5, chiếc điều hòa Đaikin inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, giúp bạn tiết kiệm trên 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

3. Cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn

Là dòng máy cao cấp, điều hòa Đaikin FTHF71RVMV được trang bị cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Trong trường hợp không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, điều hòa Đaikin sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

4. Phin lọc Apatit Titan khử mùi kháng khuẩn, độ bền đến 3 năm

Phin lọc Apatit Titan của điều hòa Đaikin inverter 24000btu 2 chiều FTHF71RVMV như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng.

Điểm đặc biệt của phin lọc này so với các loại phin lọc thông thường là trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp, phin lọc Apatit Titan có thể sử dụng lên đến 3 năm.

5. Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn, độ bền cao

Ngoài những công nghệ giúp tối ưu khả năng làm mát/sưởi ấm giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng, điều hòa Đaikin 24000 FTHF71RVMV còn có độ bền cao do được đầu tư cả về chất liệu.

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Cùng với đó là chức năng bảo vệ bo mạch khi điện áp cao nhờ mạch điện tử có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V.

Với những công nghệ hiện đại trên, điều hòa Đaikin 2 chiều 24000btu inverter FTHF71RVMV sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm có khả năng làm mát tốt, khử mùi kháng khuẩn hiệu quả cùng độ bền cao.

Điều hòa Đaikin này sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho những không gian lớn như phòng khách hay cửa hàng, văn phòng làm việc,…

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Đaikin hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook