0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ thông minh trên điều hòa LG V18ENF1

Ngày Đăng: 16:25 16/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của một chiếc điều điều hòa LG V18ENF1 18000Btu, chắc chắn không thể bỏ qua những tiện ích thông minh mà chiếc điều hòa này sở hữu. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá, qua bài viết dưới đây nhé.

Chế độ Jet Cool – làm lạnh nhanh, chỉ sau vài phút, không cần chờ đợi

Điều hòa LG 18000btu V18ENF sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, đem đến luồng khí mát lạnh hoàn toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

Khám phá công nghệ thông minh trên điều hòa LG V18ENF1

Không những thế máy điều hòa LG inverter V18ENF1 còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn. Để sử dụng chức năng này bạn chỉ cần bấm nút Jet model trên remote là đã có thể tận hưởng không gian mát lạnh ngay tức thì.

Công nghệ ion Plasmaster, bảo vệ sức khỏe người dùng

Bằng công nghệ ion Plasmaster, điều hòa LG giá rẻ V18ENF1 có khả năng loại bỏ 99% bụi, vi khuẩn và nấm mốc bằng những ion âm, dương được sinh ra từ hệ thống Plasmaster. Đồng thời, công nghệ này còn khử đi những mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút.

Khám phá công nghệ thông minh trên điều hòa LG V18ENF1

Những ion âm và dương sau khi tiêu diệt vi khuẩn, sẽ tạo ra những hạt nước siêu nhỏ, cung cấp độ ẩm cho căn phòng cũng như giữ ẩm và tăng độ mềm mại làn da của bạn một cách tốt hơn với điều hòa LG.

Công nghệ Dual Inverter, tiết kiệm điện năng

Với công nghệ Dual Inverter, máy nén được tích hợp đến 2 mô-tơ giúp tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số của máy nén. Nhờ vậy, máy điều hòa sẽ giảm được đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Khám phá công nghệ thông minh trên điều hòa LG V18ENF1

Với ưu điểm này điều hòa LG 1 chiều 18000btu V18ENF1 có thể điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì mức nhiệt độ mong muốn. Hơn thế nữa, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn lên đến 40% so với các dòng máy lạnh thông thường khác, và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 60% mỗi tháng.

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air tạo không gian mát lạnh thoải mái

Khám phá công nghệ thông minh trên điều hòa LG V18ENF1

Để tránh trường hợp bạn bị lạnh do hơi lạnh phà trực tiếp vào người thì chiếc điều hòa LG Inverter này với tính năng Comfort Air, hơi lạnh sẽ được hướng lên trần, lan tỏa hơi lạnh đồng đều, mang lại cảm giác thảo mái, vô cùng dễ chịu cho bạn.

Ngủ ngon hơn với không gian yên tĩnh, không lo lạnh giữa đêm

Chế độ ngủ thực chất là một chế độ làm lạnh tiết kiệm điện được tích hợp cho điều hòa để sử dụng vào ban đêm, vừa giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng để có thể ngủ sâu và ngon hơn, vừa giúp giảm thiểu điện năng hao phí, giúp tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Khám phá công nghệ thông minh trên điều hòa LG V18ENF1

Khi bạn nhấn vào chế đô này trên remote Điều Hòa LG 18000Btu 1 Chiều Inverter V18ENF1 Gas R32 sẽ tự động tăng ~1 độ C (sau khoảng 30 phút hoặc 1 tiếng) để có thể khắc phục gần như hoàn toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Chứa năng này của điều hòa LG giá rẻ phù hợp với mọi người dùng, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ hoặc những người dễ bị mất ngủ.

Tự khởi động lại khi có điện

Khi cúp điện đột ngột, điều hòa lg sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Với các tiện ích thông minh trên, Điều Hòa LG 18000Btu 1 Chiều Inverter V18ENF1 Gas R32 sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng làm lạnh để mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Không những vậy, nếu biết cách sử dụng bạn còn có thể giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn với những tính năng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook