0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UX/SV 9 kg

Ngày Đăng: 04:05 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt với thiết kế lồng ngang hiện đại

Máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UX/SV 9 kg : Nổi bật với thiết kế lồng ngang hiện đại cùng tông màu xám inox càng làm nổi bật lên không gian đặt máy giặt cho gia đình. Với số cân giặt khá lớn lên đến 9 kg phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 7-9 thành viên trở lên. Cùng với sự thiết kế tinh tế và sang trọng của chất liệu cửa máy giặt càng tạo nên sự hài lòng cho cho các bà nội trợ cả về thiết kế và tuổi thọ của máy giặt.Ngoài ra giá thành của máy giặt vô cùng hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

2. Các công nghệ mà máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UX/SV 9 kg đang sở hữu

Công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter của máy giặt Samsung inverter giúp máy nén vận hành êm ả không gây ra các tiếng ồn, rung lắc khi máy giặt hoạt động tránh gây khó chịu cho mọi người xung quanh. Ngoài ra với công nghệ inverter này còn giúp máy vận hành bền bỉ nâng tuổi thọ của máy giặt lên rất nhiều.Cùng với đó công nghệ inverter tiết kiệm điện tối đa cho gia đình vào cuối tháng.

Khi quên đồ bạn dễ dàng bỏ thêm đồ vào giặt tiếp mà không cần phải khởi động lại từ đầu vừa tiết kiệm tiền điện, nước rồi nước giặt cho gia đình. Hơn nữa bạn không cần mất nhiều thời gian chờ đợi phải giặt hết mẻ này mới giặt được tiếp. Bạn giành được nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình.

Máy giặt Samsung inverter được trang bị tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn cho quần áo. Với tính năng này quần áo của gia đình bạn sẽ giảm nhăn rõ rệt. Quần áo được giặt sạch sẽ hơn không bị sờn vải , sứt chỉ hay bạc màu giữ được độ thẩm mỹ cao cho các bộ đồ đắt tiền. Ngoài ra, với gia đình có trẻ nhỏ sẽ rất yên tâm cho bé vì quần áo giặt sẽ được diệt khuẩn bởi tính năng này

Với thiết kế lồng giặt chạm nổi dạng kim cương giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải. Những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo.

Bột giặt được đánh tan thành các bọt xà phòng siêu mịn nhờ vào hệ thống Eco Bubble, chúng sẽ len lỏi vào các sợi vải đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Đặc biệt, công nghệ này của máy giặt Samsung lồng ngang vẫn hoạt động tốt trong điều kiện giặt bằng nước lạnh.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ này được trang bị công nghệ giặt nước nóng lên đến 90 độ C giúp diệt khuẩn, các tác nhân gây dị ứng trong quần áo và làm mềm sợi vải. Hãy bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ bằng tính năng giặt nước nóng này nhé.

Máy giặt Inverter được thiết kế với nhiều chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì giờ đây thời gian mỗi khi giặt giũ sẽ không là điều bận tâm của người tiêu dùng nữa.

Nhìn chung máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UX/SV 9 kg với thiết kế vô cùng đặc biệt và trang bị thêm các công nghệ giặt hiện đại bậc nhất hiện nay đã đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối vào sản phẩm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook