0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ Nano-G trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 20:42 28/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic mang danh nổi tiếng uy tín chất lượng. Sở hữu cho mình những thiết kế riêng biệt kết hợp với nhiều công nghệ uy tín không làm bạn thất vọng. Vậy cùng tôi tìm hiểu công nghệ đặc trưng ở loại máy lạnh này nhé.

Mang thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ Nano-G trên điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic sở hữu nhưng thiết kế đặc trưng, với dường cong mềm mại tạo thêm điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó, kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm trang nhã cho không gian gia đình bạn.

Thiết kế đa dạng với nhiều công suất khác nhau phù hợp với phòng có diện tích khác nhau.

Trang bị nhiều tính năng và công nghệ khác nhau

Điều hòa Panasonic với kháng khuẩn hiệu quả tuyệt đối

Khám phá công nghệ Nano-G trên điều hòa

Công nghệ này có thể loại bỏ các hạt lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5 và hiệu quả có thể đạt đến 99%. Vì vậy, Nanoe-G sẽ mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn, đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người mẫn cảm với bụi bẩn, góp phần bảo vệ sức khoẻ hô hấp cả gia đình.

Gió ion thổi Nanoe-G đi khắp căn phòng, sau đó đưa chúng về lại lưới lọc của máy lạnh. Khi quay lại, những ngọn gió này sẽ cuốn theo cả các hạt bụi có kích thước to, cố định chúng tại màn lọc không thể đi trong không khí được nữa. Nhờ đó, bầu không khí căn phòng sẽ trở nên trong lành.

Bên cạnh đó nhờ vào công nghệ này giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí cho gia đình. Bởi công nghệ này giúp bạn thay thế máy lọc không khí. Trả lại cho bạn bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

Điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Khám phá công nghệ Nano-G trên điều hòa

Đây là công nghệ cũng được chú ý nhất. Gíup bạn tiết kiệm chi phí cho người dùng không phải lo tiền điện hàng tháng. Lên tới 70% điện năng tiêu thụ, giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy thông thường trên thị trường.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện môi trường

Đây là dòng gas mới được ra đợi để thay thế các dong gas cũ. Với dòng sản phẩm này giúp máy làm lạnh nhanh hơn, ít gây ảnh hưởng tới tầng Ozon. Giúp máy hoạt động êm ái hơn cả.

Với chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Trên đây là một số tính năng về công nghệ Nano trên điều hòa Panasonic. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Để được tư vấn kỹ hơn về công nghệ này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook