0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ lọc của máy lọc nước Kangaroo KG10A6S 7 lõi

Ngày Đăng: 09:46 05/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S 7 lõi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hãy cùng khám phá công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước RO Kangaroo KG10A6S có thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian nội thất. Với kiểu dáng tủ đứng sẽ thể hiện độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Trên thân máy có các đường nét tinh tế tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Với gam màu đen trắng sẽ tạo lên nét đẹp hiện đại và sang trọng.

Khám phá công nghệ lọc của máy lọc nước Kangaroo KG10A6S 7 lõi

Bên trên thân máy được bố trí với vòi nước nhỏ gọn, giúp dễ dàng quan sát. Cùng màn hình hiển thị các chế độ giúp bạn nhận biết dễ hơn. Bạn có thể lấy nước thuận tiện và uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Màng lọc RO 100GDP công nghệ Hàn Quốc

Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S được trang bị công suất lọc lớn 18 lít/giờ. Kết hợp cùng dung tích bình chứa lên tới 7 lít giúp bạn sử dụng thoải mái. Nguồn nước được lọc sạch sẽ được chuyển thẳng vào bình chứa cho đến khi được đầy. Ngoài ra, màng lọc RO trên máy là công nghệ đến từ Hàn Quốc. Giúp loại bỏ được 99,99% kim loại nặng và tạp chất bám trong nước. Mang tới nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết và an toàn cho người dùng.

Hệ thống 7 lõi lọc cho nước sạch và an toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ được tích hợp hệ thống 7 lõi lọc cao cấp. Nhằm cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết tới cho người dùng. Mỗi một loại lõi sẽ có nhưng ưu điểm và chức năng khác nhau. Nhằm loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc và cặn bẩn bám trong nước. Đồng thời, giúp khử mùi hiệu quả và tăng độ ngọt tự nhiên cho nguồn nước, Giúp người dùng yên tâm sử dụng và đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn.

Khám phá công nghệ lọc của máy lọc nước Kangaroo KG10A6S 7 lõi

Bên cạnh đó, máy còn có tính năng tự động sục rửa màng RO sẽ nâng cao tuổi thọ cho bộ lọc. Đảm bảo việc cung cấp đầy đủ nước cho gia đình bạn sử dụng.

Hệ thống bơm – hút 2 chiều, van điện từ tăng áp lực nước đầu vào

Hệ thống bơm – hút 2 chiều trên máy nhằm giúp nguồn nước đẩy vào ổn định hơn. Van điện từ trong máy cũng giúp tăng áp lực nước đầu vào nhanh hơn. Nhằm có được lượng nước ổn định cho màng lọc và duy trì được nguồn nước sạch.

Khám phá công nghệ lọc của máy lọc nước Kangaroo KG10A6S 7 lõi

Thời gian thay thế các lõi lọc

Thời gian thay lõi lọc nhanh hay chậm phụ thuộc vào nguồn nước vào mà bạn đang dùng. Chuẩn thời gian bên dưới đang được đo với nguồn nước máy (nước thuỷ cục):

Sợi PP 5 micron: 3 – 6 tháng.
Lõi than hoạt tính, sợi PP 1 micron: 6 – 9 tháng.
Màng RO 100GDP: 24 – 36 tháng.
Lõi lọc OrpH+, lõi lọc Nano Carbon: 24 – 36 tháng.

Trên đây là những tính năng và công nghệ lọc mà chúng tôi khám phá trên chiếc máy này. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook