0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ J-tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 07:41 06/03/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khả năng tiết kiệm điện lên tới 35% cùng với nhiều lợi ích như độ bền cao, động cơ hoạt động êm ái và ổn định, những chiếc tủ lạnh Sharp được tích hợp công nghệ J-tech inverter đang được người tiêu dùng hướng tới. Vậy công nghệ J-tech Inverter là gì?

Công nghệ J-tech Inverter là gì?

Công nghệ J-tech là công nghệ Nhật Bản được giới thiệu đến Việt Nam năm 2014.

Khám phá công nghệ J-tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Sự ưu việt trong cách thức vận hành theo phương pháp Nhật Bản với nhiều cấp độ làm lạnh lên tới 36 bước đã giúp công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 60% đối với máy lạnh và 37% đối với tủ lạnh.

Có gì mới ở công nghệ J-tech?

Nói đến công nghệ tiết kiệm điện năng chúng ta đều nghĩ ngay đến Inverter, một giải pháp tiết kiệm điện đáng cho các thiết bị điện.

“Kiểm soát sự vận hành của máy nén chi tiết hơn” là điểm vượt trội của công nghệ mới này. Công nghệ J-tech Inverter gia tăng các cấp độ làm lạnh lên đến 36 bước thay vì 5-7 bước ở công nghệ Inverter thường.

Khám phá công nghệ J-tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Khi nhiệt độ được điều chỉnh với nhiều bước hơn, tủ lạnh sẽ được kiểm soát chi tiết và vận hành êm ái hơn hẳn.

Công nghệ J-Tech Inverter cho phép các model tủ lạnh Sharp vận hành ổn định ngay cả nơi có điện áp thấp (~150 V) nhờ vào nguyên tắc vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết J-Tech Inverter.

Bên cạnh đó, các dòng tủ lạnh J-Tech Inverter sẽ được bảo hành 10 năm đối với máy nén.

Các sản phẩm J-tech Inverter có độ bền cực cao

Nhờ khả năng vận hành êm và ổn định, độ bền của các thiết bị J-Tech Inverter được cải tiến đáng kể. Mức độ hư hại giảm thiểu đồng nghĩa với việc vòng đời sản phẩm được kéo dài. Nhờ đó, tối ưu hóa chi phí mà người sử dụng đã chi tiêu cho các thiết bị gia dụng.

Khám phá công nghệ J-tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Sharp Việt Nam tin rằng những ưu điểm vượt trội từ công nghệ J-Tech Inverter sẽ giúp không gian sống của các gia đình bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Chiếc tủ lạnh nhà bạn sẽ chứa đựng những thực phẩm tươi ngon hơn nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook