0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ hiện đại trên chiếc điều hòa Fujitsu inverter 2 chiều ASYA24LFC 2400btu

Ngày Đăng: 07:19 18/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Fujitsu inverter 24000btu ASYA24LFC 2 chiều với cánh hướng dòng gió vói hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh một cách hiệu quả cho căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào ví trí đặt thiết bị trong nhà.

Máy điều hòa Fujitsu 2 chiều 24000btu ASYA24LFC được hãng trang bị công nghệ inverter tiên tiến với khả năng làm lạnh / sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm điện năng lên tới 30% cùng với kiểu dang thiết kế mới sang trọng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất.

Điều hòa Fujitsu giá rẻ này còn điều chính công suất dựa theo sự thay đổi nhu cầu về tải lạnh, chênh lẹch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt nhỏ, vì vậy chúng ta có thể cảm thấy thoải mái hơn so với sử dụng máy không inverter.

– Tự động đảo chiều lên xuống : Cánh đải di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều, Khi tắt máy, cánh tư động đóng laji, ngăn không cho bụi vào trong máy.

– Phin lọc khử mùi xúc tác quang : Phin lọc này của điều hòa Fujitsu inverter ASYA24LFC sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử mùi hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ngoài nắng 6 tháng 1 lần.

– Phin lọc chống mốc : Điều hòa Fujitsu giá rẻ ASYA24LFC được trang bị màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin tảo chịu nấm mốc.

– Chức năng làm kho được lập trình sẵn : Với chức năng này của điều hòa Fujitsu 2 chiều ASYA24LFC sẽ tự dộng giảm độ ẩm trong pòng khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

– Chế độ hẹn giờ 24 tiếng : có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa Fujitsu giá rẻ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ làm việc tích hợp trên điều hòa Fujitsu ASYA24LFC sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

– Chế độ cài đặt ban đêm : Nhấn nút hẹn giờ tắt. máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Với những thông tin hữu ích trên về chiếc điều hòa Fujitsu inverter 2 chiều ASYA24LFC 2400btu thì sản phẩm này là sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho mọi gia đình. Hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vẫn và hỗ trợ mua hàng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook