0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ hiện đại của chiếc điều hòa Electrolux inverter ESV09CRR-C2 9000btu

Ngày Đăng: 08:56 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tinh tế, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Electrolux 1 chiều inverter ESV09CRR-C2 9000btu Gas R32 sở hữu sắc trắng tinh tế kết hợp cùng với đường viền vàng cắt ngang vô cùng đẹp mắt, đây sẽ là một điểm nhấn đặc biệt mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian của gia đình bạn. Hơn nữa, điều hòa Electrolux này còn được thiết kế màn hình LED hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh, giúp bạn dễ dàng biết được nhiệt độ trong phòng.

Đi cùng đó là công suất vận hành 9000btu, điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 còn là sự lựa chọn lý tưởng danfhc ho những căn phòng có diện tích nhỏ xinh dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân,…

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ

Điều hòa Electrolux giá rẻ ESV09CRR-C2 được trang bị công nghệ inverter hiện đại sẽ mang đến khả năng vận hành bền bỉ và êm ái, không gây khó chịu bởi những tiếng ồn ào. Không chỉ vậy, công nghệ này còn là một “trợ thủ” vô cùng đắc lực trong việc hỗ trợ bạn sử dụng điều hòa nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng của gia đình.

3. Làm lạnh nhanh tức thì Turbo – Xóa tan oi bức trong tích tắc

Sau khi bạn kích hoạt tính năng làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa inverter Electrolux ESV09CRR-C2 sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động len mức tối đa, nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong tích tắc, cho bjan được thoải mái đắm chìm trong bầu không gian lý tưởng, xóa tan cái oi bức vào những ngày nắng nóng.

4. Công nghệ iFeel điều chỉnh nhiệt độ chính xác

Điều hòa Electrolux 1 chiều ESV09CRR-C2 được tích hợp chế độ iFeel có khẳ năng cảm biến nhiệt độ ở nơi đặt remote. Chính vì vậy, bạn chỉ cần đặt remote cạnh bên và kích hoạt iFeel, bạn đã có thể thư giãn trong không gian mát lạnh đúng chuẩn.

5. Một số tính năng công nghệ khác

– Chế độ thổi gió dễ chịu : Với chế độ này cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

– Chức năng tự làm sạch I-Clean giúp giảm thiểu vi khuẩn, nấm mốc : Khi bạn chọn chức năng này thì điều hòa Electrolux 9000btu ESV09CRR-C2 sẽ hoạt động dưới chế độ làm mát tạo ra nước ngưng tụ trên bề mặt của dàn tản nhiệt (nước này sẽ bám vào bụi trên bề mặt dàn tản nhiệt). Sau đó nước sẽ cuốn bụi trôi theo ống xả nước của điều hòa. Lúc này máy sẽ chuyển sang chế độ quạt để hong kho dàn lạnh loại bỏ phần không khí ẩm còn lại, giúp máy sạch hòan toàn.

– Chế độ ngủ Sleep : Chế độ ngủ đêm được thiết lập như một cách tự động, cho phép điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 sau 1 khoảng thời gian sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Từ đó giúp cho giấc ngủ sâu hơn và dễ chịu hơn.

– Lưới lọc bụi HD với mắt lưới siêu nhỏ giúp không khí luôn trong lành : Thiết kế các mắt lưới siêu nhỏ của tấm lọc HD sẽ giúp bắt giữ các vi khuẩn, bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng (phấn hoa, lông vật nuôi, …) có trong không khí, trả lại sự trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân trong giá đình.

Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến, điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho phòng có diện tích không gian nhỏ xinh. Liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook