0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Samsung

Ngày Đăng: 15:39 09/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là một trong những dòng máy giặt được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt và được ứng dụng các công nghệ hiện đại. Trong đó, công nghệ giặt hơi nước là công nghệ tiên tiến được Samsung phát triển cho các dòng máy giặt cao cấp mới của hãng mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo vượt trội. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Samsung qua bài viết sau đây nhé!

1. Giặt hơi nước trong máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung sử dụng sức mạnh của hơi nước để loại bỏ vết bẩn mà không cần vò trước hoặc cho thêm bột giặt, nước tẩy hay bất kỳ chất hoá học nào. Đặc biệt, thay vì giải phóng hơi nước từ trên cao như một số máy giặt có cùng tính năng trên thị trường, máy giặt Samsung phun hơi nước liên tục với nhiệt độ cao từ dưới đáy lồng giặt, giúp tác động lên toàn bộ quần áo, làm sạch sâu từng sợi vải, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và ngừa dị ứng.

2. Lợi ích của tính năng Giặt hơi nước

+ Loại bỏ 99,9% vi khuẩn và ngừa dị ứng

Quần áo mặc cả ngày thường phải tiếp xúc với khói bụi trên đường, khi sinh hoạt, làm việc; hay thậm chí với chăn, ga, gối, khăn tắm… vốn là nơi ẩn náu của vi khuẩn gây hại mà mắt thường không nhìn thấy được. Nhờ công nghệ vượt trội của máy giặt, tính năng Giặt hơi nước sẽ diệt khuẩn, khử trùng giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và ngừa dị ứng trên từng thớ vải, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của cả gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc thành viên có làn da dễ mẫn cảm.

+ Giảm tối đa nếp nhăn

Sử dụng hơi nước nên sợi vải được bảo vệ và giảm tối đa nếp nhăn, việc giặt giũ nhờ đó cũng tiết kiệm lượng nước đáng kể so với máy giặt giá rẻ. Tính năng Giặt hơi nước sẽ đảm bảo quần áo, chăn, ga, gối… luôn sạch khuẩn và bảo vệ sức khoẻ cả nhà, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ

Thiết kế sang trọng, công nghệ vượt trội, lại được tích hợp giao diện điều khiển thông minh, dòng máy giặt của Samsung với tính năng giặt hơi nước đang dần chiếm trọn sự tin tưởng từ các gia đình trẻ hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook