0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ đột phá trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Ngày Đăng: 16:40 18/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là phiên bản cao cấp của hãng Panasonic. Được kết hợp các công nghệ hiên đại không làm cho bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín chất lượng không làm bạn thất vọng

Khám phá công nghệ đột phá trên điều hòa Panasonic

Hãng Panasonic là một trong những hãng đứng đầu về điều hòa. Bởi dòng sản phẩm này được kết nhiều công nghệ uy tín không làm cho bạn thất vọng.

Điều hòa Panasonic giá rẻ được kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ trang nhã cho không gian. Ngoài ra, với công xuất 9000BTU phù hợp với những phòng có diện tích từ 10-15 m2. Giúp bạn tận hưởng chọn vẹn không gian.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Để không gian trở nên trong lành và mát mẻ điều hòa Panasonic giá rẻ đã trang bị cho minh công nghệ khử mùi Nano. Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Giải phóng hàng nghìn các phân tử Nano. Loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gậy hại và các bụi bẩn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Mang lại bầu không gian trong lành tốt cgo sức khỏe.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tiếp đến điểm nổi bất cần được nhắc đến là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này giúp máy lạnh duy trì nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, cũng chính nhờ công nghệ này mà điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 tiết kiệm lên tới 40% so với các dòng điều hào thông thường.

Bên cạnh đó là chế độ làm lạnh P-Tech. Giúp rút ngắn thời gian lúc khởi động. Bạn hoàn toàn tận hưởng không gian mà không phải chờ quá lâu.

Cánh đảo gió Aerowings độc lập được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Khám phá công nghệ đột phá trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Hiện nay công nghệ ngày càng hiện để điều khiển được hướng gió nên đã thiết kế chế độ Aerowings này. Nhờ vào chế độ này giúp hướng gió không khí tập chung làm mát hiệu quả hơn. Mang luôn gió lan tỏa khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Trang bị cảm biến độ ẩm HUMDITY SENSOR

Đây được coi là công nghệ mới trên điều hòa Panasonic. Khi độ ẩm ko khí cao, không khí là môi trường thuận lợi cho những mẫu vi khuẩn, virus tăng trưởng. Chính vì vậy, nhờ vào chế độ này giúp theo dõi và điều chỉnh độ ẩm khá xuống dưới 60% theo những môi trường khác nhau, làm cho mát thoải mái để bạn với thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn.

Chức năng tự báo lỗi trên điều khiển

Khám phá công nghệ đột phá trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Cuối cùng là chức năng tự báo lỗi trên điều khiển. Nếu xảy ra sự cố, vật dụng sẽ chẩn đoán sự cố và phân phối mã lỗi dạng chữ và số tương ứng. Điều này cho phép tôn tạo nhanh hơn. Độ bền cao thách thức thời gian, máy điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 dùng dàn đồng, cánh tản nhiệt màu xanh (Blue Fin) với khả năng truyền nhiệt tốt, ngăn phòng ngừa sự ăn mòn của các tác nhân như mưa axit, nước muối… giúp kéo dài tuổi thọ của máy, vận hành ổn định dẻo dai bất chấp thời gia

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8. Để được tư ván và mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook