0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ đặc biệt trên máy xay sinh tố Philips HR3652

Ngày Đăng: 10:27 12/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp

Khám phá công nghệ đặc biệt trên máy xay sinh tố Philips HR3652

Máy xay sinh tố Philips HR3652 2 lít được thiết kế nhỏ nhắn với thân máy màu bạc viền đen giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong không gian bếp nhà bạn. Máy xay sinh tố Philips được trang bị cối xay lớn và núm tròn điều chỉnh công suất xay và các chế độ khác nhau tủy theo ý muốn, giúp người dùng sử dụng một các dễ dàng nhất. Đồng thời chiếc máy xay này có giá thành phải chăng phù hợp với mức kinh tế chung của các hộ gia đình hiện nay.

Cối xay sinh tố dung tích lớn 2 lít

Khám phá công nghệ đặc biệt trên máy xay sinh tố Philips HR3652

Máy xay sinh tố Philips HR3652 được trang bị cối xay có dung tích lớn lên đến 2 lít giúp bạn có thể thỏa thích xay hoa quả, thịt, rau củ,.. một cách dễ dàng và có thể xay nhiều đồ cùng lúc giúp bạn thoải mái sử dụng. Đây là chiếc cối xay đa năng được làm bằng chất liệu cao cấp dày giúp bạn vệ sinh lau chùi dễ dàng mà không lo vị vỡ, giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Công suất cực lớn 1400W

Máy xay sinh tố Philips giá rẻ sở hữu công suất 1400W vô cùng mạnh mẽ với động cơ của máy được hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn Cùng đó là lưỡi dao của máy xay sinh tố HR3652 được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp hoạt động mạnh mẽ, xay được tất cả các loại rau củ và thực phẩm một cách dễ dàng nhanh chóng.

Điều chỉnh tốc độ xay tiện lợi

Khám phá công nghệ đặc biệt trên máy xay sinh tố Philips HR3652

Máy xay sinh tố Phillips HR3652 được thiết kế với núm xoay tròn hiện đại có thể điều chỉnh các chế độ và tốc độ xay tùy theo nhu cầu và sở thích của từng người, giúp cho bạn có cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Chất liệu bền bỉ, an toàn khi sử dụng

Được cấu tạo có 2 cối xay bằng chất liệu nhựa Tritan copolyester trong suốt giúp an toàn cho sức khỏe, không gây mùi khó chịu, không biến màu và rất khó vỡ, thân thiện môi trường. Nhờ đó, việc vệ sinh làm sạch sẽ trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn tiện làm sạch. Với thêm 1 ưu điểm nữa là khi cối xay lắp chưa được khớp với thân máy thì máy sẽ không hoạt động và tự ngắt điện mang đến sự an toàn cho người sử dụng.Ngoài ra, chiếc máy xay sinh tố này còn được trang bị thêm cối xay nhỏ phù hợp để xay hạt, xay tiêu, tỏi, ớt…giờ đây việc xay tỏi ớt trở lên dễ dàng hơn cho bạn.

An toàn, độ bền cao

Khám phá công nghệ đặc biệt trên máy xay sinh tố Philips HR3652

Máy xay sinh tố Phillips được sử dụng an toàn với tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải và máy chỉ vận hành khi cối xay lắp đúng khớp trên thân máy mang lại cho người dùng cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối.

Với những thông tin trên đã mang đến cho bạn có thêm kinh nghiệm bổ ích khi sử dụng máy xay sinh tố Phillips HR3652 dung tích 2 lít, đây là một sản vô cùng hữu ích trong mỗi gia đình, mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm mới mẻ nhất. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook