0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932BY/SV

Ngày Đăng: 10:06 06/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế truyền thống với ngăn đá trên

Sở hữu gam màu đen sang trọng, tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932BY/SV 2 Cánh thuộc mẫu tủ lạnh ngăn đá trên – không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc về kiểu tủ truyền thống để sử dụng mà còn trở thành nội thất hiện đại, bắt mắt trong không gian nhà bạn. Cửa tủ lạnh được làm từ kim loại phủ sơn bóng giả gương sẽ là điểm nhấn hiện đại trong không gian bếp của bạn.

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932BY/SV

Dung tích sử dụng của tủ là 319 lít bao gồm ngăn lạnh 247 lít và ngăn đá lớn 72 lít sẽ đáp ứng đủ cho nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Hơn nữa, tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, thuận tiện để điều chỉnh nhiệt độ hơn.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV được tích hợp khay lấy nước ngoài vừa tiện lợi. Với thiết kế lấy nước từ bên ngoài cửa tủ mà không cần mở hẳn ra sẽ giúp bạn giải tỏa nhanh chóng cơn khát. Ngoài ra, với thiết kế này bạn có thể tiết kiệm điện năng vì hạn chế được việc mở cửa tủ, hơi lạnh ít thất thoát ra ngoài.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị hệ thống khay kéo trược vô cùng hiện đại, giúp bạn dễ dàng kéo được khay tủ ra bên ngoài với một mức độ phù hợp giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ra và sử dụng. Ngoài ra, với sức chịu lớn, thì bạn có thể tha hồ chứa thực phẩm vào bên trong tủ mà không sợ kính sẽ bị nứt vỡ

2. Công nghệ hiện đại

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932BY/SV

Công nghệ tiết kiệm điện năng Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BY/SV sử dụng máy nén Digital Inverter có thể tự động điều chỉnh 7 cấp độ làm lạnh khác nhau tùy thuộc vào điều kiện bên trong tủ, và nhiệt độ bên ngoài, giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì mức ổn định nhất, tạo ra môi trường bảo quản thực phẩm tốt nhất mà vẫn hiệu quả trong việc tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, động cơ digital inverter của Samsung giúp tủ lạnh vận hành vô cùng êm ái. Cho dù là ban ngày hay ban đêm, tủ lạnh vẫn không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của những thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus trên tủ lạnh Samsung ngăn đá trên có khả năng duy trì độ ẩm tối ưu, ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Như vậy thực phẩm của bạn không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon lâu hơn thông thường.

5 chế độ chuyển đổi linh hoạt

Người dùng có thể chuyển đổi lưu trữ thực phẩm từ ngăn này sang ngăn khác rất tiện lợi theo những mùa hay dịp đặc biệt. Bạn có thể chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát để dành thêm không gian lưu trữ thực phẩm khi cần. Hoặc bạn có thể tắt 1 trong 2 ngăn nếu không sử dụng đến. Điều này cũng giúp tiết kiệm một lượng năng lượng khá lớn cho các gia đình.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh Samsung Inverter này có khả năng loại bỏ hiệu quả mọi mùi hôi bên trong tủ lạnh, trả lại bầu không gian trong lành, cho thực phẩm được tươi ngon, trọn vẹn hương vị thơm ngon. Ngoài ra, bộ lọc than hoạt tính sẽ tiêu diệt các vi khuẩn có trên thực phẩm giúp tủ lạnh có một môi trường vô khuẩn mà còn có tác dụng giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tươi lâu và đảm bảo giữ nguyên các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Ngăn rau quả giữ ẩm Big Box

Tủ lạnh Samsung được trang bị một ngăn giữ ẩm rau quả Big Box với dung tích lớn giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn giúp cho rau quả luôn đảm bảo được độ ẩm tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài, tránh được tình trạng úng héo.

Trên đây là thông tin về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932BY/SV bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook