0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT25HAR4DSA/SV

Ngày Đăng: 04:57 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ vựơt bậc

Có vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV chắc hẳn sẽ không khiến người dùng thất vọng. Mang kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu bạc ánh kim trẻ trung, sang trọng, tủ lạnh ngăn đá trên của Samsung sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Với chiếc tủ lạnh 2 cửa này thì bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng, tất cả sẽ rất hòa hợp và làm toát lên sự mới mẻ, độc đáo cho không gian.

Một số công nghệ vượt bậc trong chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này đó là:+ Công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại với những luồng khí tỏa đi theo nhiều hướng, khiến thực phẩm được làm lạnh đồng đều, đảm bảo tốt trong việc bảo quản.+ Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Deodorizing Filter giúp chiếc tủ lạnh inverter này loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon, hợp vệ sinh.+ Hệ thống Mr. Coolpack với khả năng giữ lạnh lâu trong 8 tiếng, do đó khi mất điện, tủ lạnh vẫn sẽ duy trì được nhiệt độ, đảm bảo tốt khả năng bảo quản.+ Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ inverter, trung bình chiếc tủ lạnh 264l này chỉ tiêu tốn 0,8 kW/ngày, đo đó người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.+ Hệ thống khay kệ chịu lực tiện dụng sẽ mang đến sự thuận tiện cho bạn khi sắp xếp thực phẩm để bảo quản và dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh.+ Độ ẩm của ngăn rau củ luôn được cung cấp và duy trì ổn định, tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA sẽ giúp rau củ luôn giữ được độ tươi ngon, không bị úng hoặc khô héo.

Dung tích làm lạnh lớn, phù hợp với nhiều hộ gia đình

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT25HAR4DSA/SV sẽ thích hợp với khá nhiều hộ gia đình khi sở hữu dung tích tổng 264 lít (dung tích sử dụng là 255 lít). Là một chiếc tủ lạnh 2 ngăn hết sức cơ bản, chiếc tủ lạnh Samsung với ngăn đá có dung tíc 53 lít và ngăn bảo quản lên tới 202 lít, do vậy sẽ khá thích hợp với gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Đây cũng sẽ là lựa chọn khá tối ưu cho những bạn sinh viên hay những người đang ở trọ. Tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA sẽ đảm bảo việc bảo quản thực phẩm được đầy đủ, khả năng làm đá sử dụng tốt nhất.

Tủ lạnh Samsung với giá thành rẻ, chế độ bảo hành cao

Hơn hết thì giá thành vẫn là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định từ khách hàng. Bởi những chiếc tủ lạnh giá rẻ bao giờ cũng dễ dàng tiếp cận và đến tay người dùng dễ dàng hơn, như chiếc Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT25HAR4DSA/SV 255 Lít cũng vậy. Với giá thành khá rẻ chỉ 6 100 000đ sẽ là lựa chọn khá thích hợp với nhiều hộ gia đình. Ngoài ra khi so sánh với một số thương hiệu khác thì cũng rất khó để tìm thấy một sản phẩm khác chất lượng và giá thấp hơn.

Khi lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh này thì người dùng cũng sẽ có thể yên tâm về chất lượng khi tủ lạnh có thời gian bảo hành khá tốt lên tới 24 tháng dàng cho toàn bộ máy. Do đó trong quá trình sử dụng nếu xảy ra bất cứ lỗi hay sự cố nào người dùng sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV có thể giúp người dùng tiết kiệm điện tốt, khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả, một thiết kế đẹp cùng mức giá thành rẻ và chế độ bảo hành tốt sẽ thích hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook