0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh inverter của thương hiệu Panasonic

Ngày Đăng: 17:11 15/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng, thanh lịch
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic Inverter là chiếc tủ lạnh đang được rất nhiều người trên thị trường hiện nay yêu thích nhờ nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá chiếc tủ lạnh inverter của thương hiệu Panasonic trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Panasonic đem đến rất nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với lớp vỏ thường được làm từ thép khôn gỉ hoặc phủ lớp sơn tĩnh điện.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại tủ lạnh để bạn chọn mua tùy theo nhu cầu sử dụng: tủ lạnh mini, tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh 3 cánh, tủ lạnh Side by side,… Trong đó, các thiết kế chính là những chiếc tủ lạnh ngăn đá trên. Nhưng các loại tủ lạnh có thiết kế tủ lạnh ngăn đá bên dưới tiện lợi giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát của Panasonic cũng đang ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic side by side có thiết kế vô cùng sang trọng, đây là các thiết kế mới nhất, nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho bạn.

Tay cầm của tủ lạnh được thiết kế rất gọn nhẹ,thường là dạng trụ hay dạng lõm,dễ sử dụng mà lại rất hiện đại, không cầu kì nhưng lại có thể tôn lên sự sang trọng của sản phẩm.

Rất nhiều sản phẩm của Panasonic được trang bị kính chịu lực có thể chịu được trọng lượng lên đến 100kg, cho bạn thoải mái chứa thực phẩm, từ các loại thịt cá, rau củ, cho đến cả chiếc nồi to đựng thức ăn đều có thể cho vào tủ mà không hề lo sợ kính sẽ vỡ. Bên cạnh đó, các khay có thể sắp xếp, tuỳ chỉnh chiều cao giúp bạn dễ dàng lưu trữ những món ăn trong nồi hầm hay chai lọ lớn.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa

Với công nghệ Inverter mạnh mẽ mang đến sự vận hành bền bỉ, êm ái với thời gian, giúp tiết kiệm điện tối đa lên đến 50% điện năng tủ lạnh tiêu thụ hàng tháng. Kết hợp cùng công nghệ Econavi tủ lạnh Panasonic inverter tự động hiệu chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm bên trong. Khả năng nhận biết mức độ ánh sáng, nhiệt độ phòng, tần suất mở đóng tủ, nhiệt độ trong tủ. Gíup duy trì độ lạnh phù hợp cho tủ lạnh và giảm lãng phí điện lên tới 40%.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Hệ thống công nghệ mới nhất, hỗ trợ làm lạnh từ mọi góc, ngách của các ngăn chứa tủ. Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều và giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và tiết kiệm điện. Nó tạo ra dòng khí lạnh thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ lạnh giúp giữ lạnh ở mọi nơi bên trong tủ, vì vậy bạn hòan toàn không còn gặp phải tình trạng khó chịu khi thức ăn chỗ còn tươi ngon, chỗ đã héo úng, ôi thiu nữa.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với ion tinh thể bạc Ag+ Clean

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi với tinh thể bạch Ag+ Clean loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và mùi khó chịu của thực phẩm trong tủ lạnh giúp thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, giảm mùi hôi trong tủ lạnh và tiêu diệt 99.9% vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ Hygiene Active

Đây là công nghệ kết hợp giữa bộ lọc không khí và tia LED kháng khuẩn có tên Hydroxy Radica để tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, nấm mốc, đồng thời chống lại các vi sinh vật có hại trong tủ, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng.

Công nghệ cấp đông mềm

Ở mức nhiệt độ -3 độ C, công nghệ này sẽ giúp làm đông bề mặt ngoài của thực phẩm. Công nghệ này sẽ giúp thực phẩm không bị cứng, bạn không cần phải rã đông từng phần thực phẩm. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon.

Có thể nói, tủ lạnh Panasonic quả thực đã đáp ứng rất tốt nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm thật tốt của nhiều người tiêu dùng. Bạn đã sở hữu chiếc tủ lạnh Panasonic chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Panasonic giá rẻ, bán chạy nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook