0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB545PGV2 455 Lít

Ngày Đăng: 14:13 08/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng, độc đáo
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bán chạy đến từ các thương hiệu Hitachi. Hiatchi không ngừng cải tiến và phát minh công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng rất nhiều tiện lợi.

Nếu bạn đang cần mua một chiếc tủ lạnh của Hitachi nhằm phục vụ cho gia đình thì hãy tham khảo ngay chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB545PGV2 455 Lít trong bài viết dưới này nhé!

1. Thiết kế sang trọng, độc đáo

Tủ lạnh Hitachi Side by side R-WB545PGV2 455 lít có kiểu dáng hiện đại, vỏ ngoài làm từ chất liệu mặt gương sang trọng, cao cấp, phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Đặc biệt, tủ lạnh có thiết kế ngăn đông nằm phía dưới dạng kéo trượt vô cùng độc đáo và tiện lợi cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng được ở bên ngoài, bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ lạnh nhiều lần. Có dung tích 455 lít, tủ lạnh Hitachi có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 có đệm cửa chống nấm mốc hiệu quả, ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và vi khuẩn từ bên ngoài vào. Thực phẩm bên trong không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn hay các yếu tốc gây hại bên ngoài tủ, nhờ vào khả năng của các phân tử Ag có trên đệm cửa.

Tủ lanh Hitachi Side by side có ngăn rau quả rộng hơn so với các dòng sản phẩm cùng tầm giá, giúp người dùng bảo quản được nhiều rau củ tươi ngon hơn mà không phải chèn ép, bạn không cần phải thường xuyên đi chơ hay siêu thị để mua thực phẩm. Rau củ quả của bạn sẽ được làm lạnh ở điều kiện nhiệt độ tốt nhất, với độ ẩm ổn định khi ở trong ngăn chứa rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Inverter này.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side có khay đá xoay có thể di chuyển được, mang đến sự tiện nghi cho người dùng khi làm đá. Cùng với đó là khay kính chịu lực, chiếc tủ lạnh này cũng sẽ giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, không cần sợ chúng bị hỏng, tránh được các tác động lực không mong muốn, tăng độ bền và tuổi thọ cho tủ lạnh.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter hiện đại

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh sử dụng máy nén biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định, êm ái.Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Hitachi còn sở hữu khả năng giảm hao phí điện năng tốt. Mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu hao khoảng 1.3 kW điện.

Hệ thống làm lạnh quạt kép

Hệ thống làm lạnh quạt kép của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sử dụng hai quạt gió riêng biệt, làm lạnh độc lập hai ngăn. Nhờ đó, hiệu suất làm lạnh đồng đều và tối ưu ở ngăn tủ cao hơn. Hệ thống quạt làm lạnh kép còn giúp thực phẩm ở hai ngăn được làm lạnh riêng biệt, tránh tình trạng khí lạnh quá lớn làm hư thực phẩm, đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn ở mức tốt và ổn định nhất.

Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium. Nhờ công nghệ này, tủ lạnh giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm, tăng khả năng bảo vệ cho các thực phẩm cũng như hạn chế sự ám mùi gây khó chịu.

Cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện tối ưu.

Làm lạnh cực mạnh

Tủ lạnh làm lạnh nhanh ngay cả khi nhiệt độ của môi trường bên ngoài lên đến 60oC, mọi không gian bên trong cửa tủ lạnh vẫn hòan toàn mát

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB545PGV2 sở hữu thiết kế sang trọng và đưucj tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng, vậy nên đừng chần trừ nữa hay sắm ngay cho mình một sản phẩm về cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook