0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Tivi LG OLED 65E9PTA 65 Inch 4K Ultra HD có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 09:24 09/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những đặc điểm nổi bật của chiếc Tivi LG OLED 65E9PTA 65 Inch 4K Ultra HD.

Thiết kế tinh tế, sang trọng: Chiếc Smart Tivi LG OLED 65E9PTA này có thiết kế cực kì tinh tế và nổi bật với viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,2cm, mang lại cho không gian nhà bạn trở lên sang trọng và tuyệt hảo cực kì. Bạn có thể trải nghiệm cực kì thích thú bởi nó có thể biến thành một tác phẩm nghệ thuật treo tường như một bức tranh thực thụ. Với thiết kế màn hình khá lớn lên tới 65 inch thì nó thích hợp bố trí vào không gian phòng khách sang trọng.

Hình ảnh hiển thị sắc nét: Chiếc Tivi LG OLED này nổi bật với độ phân giải màn hình 4k sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét, tạo cho người xem có những khung cảnh sắc nét và ấn tượng nhất.

Hệ điều hành quen thuộc: Smart Tivi LG này được tích hợp với hệ điều hành WebOS 4.5, nó sở hữu với một giao diện dễ sử dụng vô cùng với các ứng dụng được sắp xếp một cách tiện lợi, bên cạnh đó thì nó còn có nhiều ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ: Chiếc Tivi LG cao cấp này còn có tích hợp với công ngệ trí tuệ nhân tạo thông minh, nó có thể thấu hiểu người dùng bằng cách ghi nhớ các trương trình bạn thương xuyên xem và đề xuất ra những nội dung phù hợp với việc giải trí.

Tìm kiếm bằng giọng nói: Chiếc Tivi LG 65 inch này còn được tích hợp với Magic Remote giúp cho bạn có thể sử dụng dễ dàng, tìm kiếm bằng giọng nói với những nội dung trên YouTube một cách đễ dàng và nhanh chóng nhất.

Kết nối thông minh: Chiếc Tivi LG này có điều khiển bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus và chiếu màn hình điện thoại lên Tivi bằng tính năng Screen Mirroring. Với các thiết bị Apple (iPhone, iPad, Macbook) trình chiếu màn hình lên Tivi thông qua tính năng AirPlay 2.

Những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật của chiếc Tivi LG OLED 65E9PTA 65 Inch 4K Ultra HD.

Công nghệ màn hình OLED: Công nghệ màn hình OLED này của Tivi LG OLED 65E9PTA, nó sẽ tạo cho người xem có những khung hình ảnh tươi mới hơn, trải nghiệm màu sắc sặc sỡ và nổi bật hơn.

Công nghệ HDR10 Pro: Công nghệ tiên tiến của chiếc Tivi LG 4k này giúp tăng cường độ tương phản, đặc biệt là dải ánh sáng để giúp cho các khung hình hiển thị trên Tivi LG này được chân thực hơn để cho người xem có trải nghiệm như ngoài đời thực.

Công nghệ 4K Upscaler: Được tích hợp với chip xử lý thông minh Alpha 9 thế hệ 2, chiếc Tivi LG này có thể giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp để mang đến những chất lượng hình ảnh chuẩn 4k tạo cho người xem có những khung hình sắc nét và sinh động như đang trải nghệm thực tế.

Công nghệ Dolby Atmos: Đây là công nghệ âm thanh độc đáo chỉ được áp dụng trên các mẫu Tivi OLED của thương hiệu này, nó mang lại một chất lượng âm thanh bùng nổ và sống động nhất, cùng với đó là tổng công suất loa lên tới 60W giúp tạo những âm thanh mạnh mẽ vô cùng mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

Tivi LG OLED 65E9PTA 65 Inch 4K Ultra HD có giá bao nhiêu ?

Chiếc Tivi LG OLED 65E9PTA 65 Inch 4K Ultra HD này hiện tại đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá là 57.900.000 ₫.

Để liên hệ đặt hàng thì bạn có thể gọi qua số 0918969699 để được tư vấn thêm thông tin của sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook