0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV 65 Inch 4K UHD

Ngày Đăng: 04:22 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng cho không gian.

Chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV 65 Inch 4K UHD này được thiết kế một cách vô cùng sang trọng với nhiều đường nét tính tế và hài hòa mang đến cho không gian sử dụng được tăng tính thẩm mỹ vô cùng.

Chân đế còn được thiết kế bằng hình chữ V giúp Tivi Samsung 65 inch này đứng vững chắc hòan hảo hơn rất nhiều, cùng với đó màn hình được thiết kế 65 inch thích hợp cho không gian phòng khách và phòng ngủ sang trọng, nếu bạn không muốn sử dụng chân đế thì có thể tháo chân để sử dụng treo tường mang lại cho không gian có nhiều diện tích hơn.

Hình ảnh hiển thị đẹp mắt và cực kì sống động.

Màn hình Smart Tivi Samsung này được trang bị với độ phân giải lên tới 4k giúp hình ảnh hiển thị siêu sắc nét, ngoài ra còn có nhiều công nghệ khác nữa như:

– Công nghệ HDR10+ giúp hình ảnh được tăng cường độ tương phản mang đến một chất lượng hình ảnh hòan hảo và chi tiết nhất trên màn hình Smart Tivi Samsung này.

– Công nghệ Purcolor giúp cho hình ảnh hiển thị được tràn ngập với những hình ảnh sống động và nhiều màu sắc rực rỡ và sống động hơn trên Smart Tivi Samsung.

– Công nghệ UHD Dimming giúp chia hình ảnh thành nhiều phần và cải thiện màu sắc cũng như độ nét được sống động.

Âm thanh đa chiều, sống động đến không gian.

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus công nghệ này hỗ trợ phát ra chất lượng âm thanh kĩ thuật số với 6 kênh riêng biệt theo định dạng 5.1 trong khi 5.0 phát ra tín hiệu riêng biệt cho 5 loa hệ thống còn 5.1 là chỉ loa siêu trầm với tần số phát thấp từ 3Hz đến 120 Hz.

Nhờ có công nghệ này mà người dùng có thể trải nhiệm được những âm thanh lớn rõ ràng và vô cùng sống động, với Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh sẽ được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Hệ điều hành phong phú, kho ứng dụng đa dạng.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị với hệ điều hành Tizen OS với giao diện Smart Hub giúp thưởng thức mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình Tivi trực tiếp một cách đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài ra nó còn được áp dụng một số ứng dụng có sẵn đáp ứng nhu cầu giải trí như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, và bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác như: Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV, về Smart Tivi Samsung để trải nghiệm thêm.

Nhiều tính năng tiện ích đến người dùng.

Bạn có thể điều khiển chiếc Smart Tivi Samsung này bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings để tăng hoặc giảm âm lượng và chuyển kênh được một cách nhanh chóng.

Sử dụng trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi Samsung nhờ tính năng Screen Mirroring để thưởng thức những khung hình đẹp mắt và ấn tượng hơn trên một màn hình lớn vượt trội.

Ngoài ra bạn cúng có thể trình chiếu màn hình thiết bị Apple (iPad, iPhone, Macbook) lên màn hình Tivi Samsung 4k này với tính năng AirPlay 2.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook