0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q75RAKXXV

Ngày Đăng: 07:26 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q75RAKXXV 4K 55 Inch này sở hữu với kiểu dáng tinh tế vô cùng, đi cùng với đó là một viền màn hình siêu mỏng và khung bạc được thiết kế bên ngoài giúp tạo điểm nhấn cứng cáp hơn cho thiết bị, mang lại không gian nhà bạn trở lên sang trọng hơn.

Chiếc Tivi Samsung này được thiết kế với kích thước khá lớn là 55 inch, thích hợp bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp. Chân đế được thiết kế với hình chữ V giúp cho sản phẩm sử dụng có thên phần vững chắc và đẹp mắt hơn.

Màn hình độ phân giải 4K sắc nét, hiển thị chi tiết sinh động.

Chiếc Tivi Samsung 55 inch này được sở hữu với độ phân giải màn hình 4k, nó có tới 8,3 triệu điểm ảnh sắc nét để mang đến cho bạn những khung hình ảnh sống động và chân thực cực kì. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Samsung này còn không thể thiếu với những công nghệ hình ảnh nổi bật như:

– Tái hiện sắc tối sâu thẳm, sắc sáng rực rỡ, nổi bật hơn với công nghệ Quantum HDR 8X.

– Tối ưu độ sáng, dải màu tự nhiên, chân thực hơn đến từ công nghệ Quantum Dot.

– Công nghệ Direct Full Array điều chỉnh đèn nền hiệu quả, nâng cao độ sâu, độ tương phản cho hình ảnh sống động hơn.

– Tăng cường chất lượng hình ảnh độ phân giải thấp trở nên chi tiết, rõ nét hơn với công nghệ Nâng cấp AI.

Âm thanh lan toả, hiệu ứng hấp dẫn với công nghệ Dolby Digital Plus.

Chiếc Tivi Samsung giá rẻ này được trang bị với công nghệ âm thanh tiên tiến được ứng dụng hầu hết các sản phẩm của hãng là Dolby Digital Plus, nó sẽ giúp tạo những âm thanh bùng nổ và lan tỏa như đổ vào nhiều hướng khác nhau, tạo cảm giác như ở rạp chiếu phim.

Bên cạnh đó thì Smart Tivi Samsung QLED QA55Q75RAKXXV này còn được tích hợp với tổng công suất loa lên tới 60W mạnh mẽ, giúp tạo những âm thanh rõ ràng và mang đến hiệu ứng bùng nổ nhất với những bản nhạc hay những bộ phim bom tấn.

Hệ điều hành Tizen OS trực quan, dễ dàng sử dụng.

Smart Tivi Samsung này có hệ điều hành Tizen OS độc quyền của hãng, nó có một giao diện hoạt động cực kì ổn định cùng nhiều ứng dụng được thiết kế và sắp xếp khá đẹp mắt, bên cạnh dó là nhiều tính năng hỗ trợ giúp cho việc sử dụng tiện ích hơn.

Chiếc Tivi Samsung 4k này còn có một kho ứng dụng nhiều cực kì, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của bất kì thành viên nào trong gia đình từ xem phim, đọc báo, chơi game, mang lại những phút giây giải trí bên cạnh người thân trở lên ấn tượng hơn.

Một số điểm nổi bật đáng chú ý khác:

Chiếc Tivi Samsung QLED này cho phép bạn có thể điều khiển nhiều thiết bị cùng lúc dễ dàng, thao tác truy cập, tra cứu nhanh chóng với One Remote, đặc biệt là bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói trong ứng dụng Youtube một cách nhanh chóng cực kì mà không phải sử dụng với những thao tác lâu để tìm từng kí tự.

Tính năng Screen Mirroring cho phép người dùng có thể trình chiếu các nội dung từ điện thoại, laptop hay các thiết bị khác để thưởng thức các nội dung trên màn hình lớn vượt trội hay chơi game.

Ứng dụng SmartThings cho phép điều khiển Tvi Samsung này qua điện thoại thông minh để có thể tăng/giảm âm lượng hay chuyển kênh một cách dễ dàng mỗi khi điều khiển bị hết pin hoặc thất lạc.

Giá thành hợp lý.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q75RAKXXV này hiện tại đang được bán với giá là 19.000.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú. Nếu bạn muốn đặt hàng thì hãy gọi điện tới số 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook