0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Smart Tivi LG 49UM7290PTD có tốt không ?

Ngày Đăng: 07:39 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng hiện đại, trang nhã.

Chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UM7290PTD được thiết kế một cách sang trọng và hiện đại với nhiều đường nét tinh tế giúp cho mang lại cho không gian trở lên đẹp mắt hơn, phần chân đế được thiết kế vững chắc hoàn hảo hình chữ V ngược mang lại sự an toàn và yên tâm hơn đối với người dùng.

Với thiết kế màn hình 49 inch thì chiếc Smart Tivi LG này thích hợp bố trí ở những không gian như: phòng khách, phòng họp và phòng ngủ của gia đình, có sản phẩm này căn nhà sẽ trở lên sáng giá hơn bao giờ hết so với từng nội thất của gia đình.

Được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại.

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị với độ phân giải lên tới 4k giúp cho hình ảnh hiển thị được sắt nét vượt trội, ngoài ra còn có tấm nền IPS giúp cho hình ảnh hiển thị được sắc nét và đẹp hơn từ mọi góc nhìn ở trong nhà.

Được trang bị với công nghệ 4K Active HDR nó hoạt động dựa trên việc phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp, và kết hợp lại thành một hình ảnh hoàn hảo cho người dùng cảm nhận được những hình ảnh vô cùng chân thực trên màn hình Smart Tivi LG này.

Ngoài ra nó còn được trang bị thêm với bộ xử lý Quad Core, nó giúp loại bỏ nhiễu hình ảnh và mang đến những hình ảnh có độ tương phản cao hơn trên Smart Tivi LG này, từng chi tiết hiển thị sẽ giúp người dùng cảm nhận được sống động và chân thực.

Được trang bị thêm công nghệ True Color Accuracy nó giúp hình ảnh có thể tái tạo với nhiều màu sắc khác nhau mang đến sự chính xác về màu sắc màu sắc hiển thị trên Smart Tivi LG này sẽ chính xác gần với thực tế.

Cùng với đó là công nghệ 4K Upscaler nó có khả năng nâp cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp và nhòe hình ảnh và hiển thị hình ảnh lên gần chuẩn với 4k để tạo hình ảnh đẹp mắt và sống động hơn.

Chiếc Tivi LG 49 inch này còn được trang bị với công nghệ âm thanh DTS Virtual:X đây là công nghệ âm thanh đa chiều được trang bị hầu hết trên sản phẩm của thương hiệu này, nó hỗ trợ và tối ưu hóa bất kì nguồn phát âm thanh nào, giúp bạn thưởng thức các chương trình trên tivi với chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và sống động hơn.

Hệ điều hành phong phú cùng nhiều ứng dụng phổ biến.

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị với hệ điều hành WebOS 4.5 giúp mang lại nhiều tính năng vượt trội hơn cùng với đó là nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+, The Karaoke Chanel đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

Nhiều tính năng tiện ích bất ngờ.

Chiếc Tivi LG 4k này còn hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với remote thông minh mua thêm tại hãng.

Bên cạnh đó còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ giúp trả lời chính xác và nhanh chóng những câu hỏi bạn đề ra, ngoài ra nso còn dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà bạn.

Cùng với đó để sử dụng được tối ưu hơn bạn có thể điều khiển chiếc Tivi LG bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus để tăng, giảm âm lượng hay chuyển kênh mà không cần dùng đến điều khiển.

Ngoài ra nó còn có khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên chiếc Smart Tivi LG này bằng tính năng Screen Mirroring để người dùng có trải nhiệm hình ảnh, video tốt hơn trên màn hình lớn.

Trình chiếu màn hình thiết bị Apple (iPhone, iPad, Macbook) lên màn hình Tivi với tính năng AirPlay 2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook