0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Smart Tivi cao cấp của hãng Smart Tivi LG

Ngày Đăng: 18:10 28/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB là cái tên đình đám đã làm mưa làm gió trong lĩnh vực tivi và giải trí trong thời gian vừa qua. Đây là một chiếc Tivi với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng với những ưu điểm cả về thiết kế. Hay cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1 Smart Tivi LG 65QNED99SQB có những đặc điểm thiết kế nào

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế chiếc Tivi này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Với mức Giá:73.500.000₫ bạn đã có thể sở hữu một chiếc Smart Tivi với nhiều ưu điểm về thiết kế. Khung viền mỏng và sang trọng cùng với thân được thiết kế chắc chắn đã biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo tô điểm cho không gian nội thất bạn được trở nên thẩm mĩ hơn.

Khám phá chiếc Smart Tivi cao cấp của hãng Smart Tivi LG

2. Tấm màn hình 65 Inch

Chiếc Smart Tivi Lg này sở hữu tấm màn hình có kích thước 65 Inch. Với tấm màn hình lớn như vậy thì đây sẽ là sự lwuaj chon hoàn hảo cho nững căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp… Kết hợp với đó là độ phân giải 4K sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tràn viền thực thụ.

3. Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color

Với công nghệ Quantum Dot NanoCell Color sẽ mang đến những nội dung sắc nét đỉnh cao. Công nghệ này cho phép chiếc Tivi này có kha năng khử nhiễu loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu khỏi bước sóng RGB. Công nghệ này mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị 100% dải màu sắc mang đến chất lượng cùng với màu sắc rực rỡ và tươi tắn.

Khám phá chiếc Smart Tivi cao cấp của hãng Smart Tivi LG

Chưa hết công nghệ đèn nền MiniLED, Quantum Dot, NanoCell tạo nên chiếc tivi màn hình QNED có độ sáng nâng cao được kiểm soát chính xác nhờ công nghệ Full Array Dimming Pro để nâng cao độ tương phản mang đến cho bạn những khung hình sắc nét đền hoàn.

4. Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro

Công nghệ này với việc sử dụng các cảm biến được trang bị lên chiếc Tivi này giúp nhận viết được điều kiện ánh sáng bên ngoài môi trường để điều khiển ánh sáng của nội dung giúp nội dung xem như được hòa với môi trường bên ngoài dem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống đọng và sắc nét đình cao.

5. Công nghệ âm thanh đỉnh cao, bao trùm

Khám phá chiếc Smart Tivi cao cấp của hãng Smart Tivi LG

Với sự hỗ trợ của Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos cùng hệ thống âm thanh có công suất lớn sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho bạn chất lượng âm thanh đa chiều và tràn ngập. Hệ thống loa có loa lên đến 60W cùng hệ thống loa 4.2 ch sẽ giúp bạn có được trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm thực thụ. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối loa này với loa bluetooth để có được trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi LG này. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook