0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9 Kg

Ngày Đăng: 11:03 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại, sang trọng
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng Điện Máy thiên Phú tìm hiểu về chiếc máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9 Kg bán chạy hiện nay qua bài viết sau nhé!

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy Giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9 Kg thuộc kiểu máy giặt cửa trước, đồng thời sở hữu gam trắng trung tính, hứa hẹn sẽ trở thành một nội thất sang trọng và mang tính thời thượng trong ngôi nhà bạn. Cửa kính pha lê trong suốt thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Tay cầm đặt ở vị trí 45 độ, cho phép cầm nắm và thao tác dễ dàng.

Bên cạnh đó, với khối lượng giặt 9 kg, chiếc máy giặt Samsung này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình 3 – 5 người.

Thiết kế bề mặt lồng giặt kim cương của máy giặt rất độc đáo, cùng lỗ thoát nước siêu nhỏ không chỉ nâng cao hiệu quả giặt sạch mà nó còn giúp quần áo không bị vướng vào lỗ thoát nước, giảm thiểu tiếp xúc giữa bề mặt sợi vải và lồng giặt giúp quần áo được bảo vệ tốt hơn và không tưa sờn, bảo đảm cho những chiếc quần áo của gia đình được bền đẹp như mới với thời gian.

Hộp bột giặt StayClean của máy giặt được thiết kế đặc biệt với hệ thống xả nước thông minh, giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy còn tồn đọng. Đồng thời giữ cho hộp đựng luôn sạch sẽ và vệ sinh.

2. Công nghệ hiện đại

Tiết kiệm điện, nước tối đa với công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung lồng ngang được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ phù hợp với mỗi chương trình giặt. Công nghệ này đem lại hiệu suất giặt sạch tốt hơn, giảm tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm tối đa điện trong quá trình giặt giũ, giúp bạn không còn lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt. Không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm điện tối đa mà với máy nén Inverter này của Samsung còn được hãng bảo hành với thời gian lên tới 11 năm, người dùng hòan toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thêm đồ trong khi giặt tiện lợi thông qua thiết kế cửa phụ Add Door

Cửa phụ AddWash cho phép bổ sung thêm áo quần còn sót, đồ giặt tay, chất liệu mỏng nhẹ và nước xả bất kỳ lúc nào. Nhờ thiết kế này, người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt còn sót bên ngoài ngay cả khi máy giặt inverter đã vận hành.

Chức năng giặt hơi nước

Công nghệ giặt hơi nước Steam tích hợp trên máy giặt này sử dụng hơi nước nóng đun trực tiếp ở nhiệt độ cao, luồn qua từng kẽ vải, dễ dàng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian là ủi sau này.

Chế Độ Easy Iron

Quần áo nhăn nhúm là nỗi lo chung khi giặt máy giặt. Chỉ một nút bấm, chế độ Easy Iron sẽ tự động rút ngắn thời gian và điều chỉnh tốc độ quay vắt, giúp giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức là ủi quần áo.

Vệ sinh lồng giặt tự động

Chế độ Eco Drum Clean tích hợp trên máy giặt tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt. Thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao, lồng giặt được làm sạch nhanh chóng mà không cần sử dụng đến hóa chất. Nhờ khả năng tự động vệ sinh, chiếc máy giặt 9kg này sẽ loại bỏ chỉ thừa, sơ vải, bụi bẩn, nấm mốc,… bám trên lồng giặt, giúp cho lồng giặt luôn được sạch sẽ và không bám mùi hôi khó chịu. Từ đó, bạn cũng không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để làm sạch máy giặt định kì.

Chẩn đoán sự cố thông minh

Ứng dụng Smart Check trên máy giặt Samsung giá rẻ này giúp chẩn đoán sự cố và cung cấp các hướng dẫn khắc phục nhanh chóng, gúp tiết kiệm hiệu quả thời gian và chi phí gọi thợ sửa chữa, bảo dưỡng**.

Nhìn chung, chiếc máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9 Kg sở hữu nhiều công nghệ hiện đại sẽ làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng. Với mức giá phải chăng, sản phẩm này là sự lựa chọn rất hòan hảo cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook