0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg

Ngày Đăng: 10:19 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế mới siêu sang
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế mới siêu sang

Máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UW/SV có thiết kế cửa trước hiện đại với màu xám thời thượng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển nút xoay và nhấn của máy giặt được hiển thị bằng song ngữ Anh – Việt, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thao tác, sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt đến 8.5 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Đi cùng những đường nét thiết kế đặc biệt sang trọng và tiết kiệm điện, máy giặt Samsung AddWash còn có thiết kể một cửa phụ nhỏ Add Door làm điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Cửa phụ Add Door giúp bạn dễ dàng bổ sung thêm áo quần còn sót, áo quần đã được giặt tay hoặc các áo quần với chất liệu mỏng nhẹ bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ giúp giữ lồng giặt bền đẹp lâu dài theo thời gian. Ngoài ra, lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng, bảo vệ từng sợi vải, tránh tình trạng quần áo bị vướng vào các lỗ thoát nước gây sờn rách sợi vải, giữ quần áo luôn bền đẹp.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ phù hợp với mỗi chương trình giặt giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện tăng hàng tháng. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble giặt sạch mọi vết bẩn

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu. Với công nghệ Eco Bubble này, quần áo nhà bạn sẽ được giặt sạch ngay trong nước lạnh (15°C), tiết kiệm tối ưu điện năng sử dụng của gia đình bạn mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất.

Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Với những gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm, chế độ giặt hơi nước của chiếc máy giặt Samsung này sẽ là một trở thủ đắc lực. Với nhiệt độ nước nóng cao, máy giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron

Sau quá trình giặt khá lâu là sự nghiệp ủi quần áo tiêu tốn thời gian nhiều không kém. Không để việc là ủi gây khó khăn trong việc chăm sóc gia đình của bạn, máy giặt Samsung lồng ngang WW85K54E0UX/SV bằng chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của mình sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa để quần áo không còn bị xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn. Từ đó cho việc là ủi đối với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/ phút

Tốc độ quay vắt 1400 vòng/ phút của máy giặt Samsung inverter giúp tiết kiệm thời gian phơi khô. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về việc quần áo lâu khô, dễ bị ẩm khi phơi trong môi trường không khí ẩm thấp hoặc quần áo bị phai màu khi phơi ngoài nắng quá lâu.

Ngăn chứa bột giặt StayClean đặc biệt

Ngăn chứa bột giặt StayClean kết hợp với hệ thống xả nước được thiết kế đặc biệt, cho bột giặt được hòa tan gần như hòan toàn hạn chế tối đa lượng tồn đọng, giúp ngăn chứa luôn sạch và vệ sinh từ đó hạn chế tình trạng đóng cặn trên quần áo giặt, giúp ngăn chứa luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ.

Vệ sinh lồng giặt tự động

Máy giặt Samsung lồng ngang có chức năng vệ sinh lồng giặt tự động tiện lợi giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển cho người dùng an tâm sử dụng. Máy giặt sẽ tự động thông báo cho người dùng khi cần vệ sinh lồng giặt và tính năng Eco Drum Clean thực hiện các vòng quay tốc độ cao đánh bay bụi bẩn và cặn bám trên lồng giặt giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí vệ sinh lồng giặt, vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook