0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV 10kg có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 17:51 03/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV là model mới ra mắt thị trường năm 2021. Hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu. Nếu bạn đang tìm hiểu model này thì hãy xem qua những thông tin của sản phẩm này ngay trong bài viết này nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV mang kiểu dáng hiện đại. đi cùng gam màu trắng trang nhã. Với thiết kế này, máy sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển thông minh Al Control. Cho khả năng ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt yêu thích, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng,

Máy giặt này có khả năng giặt đến 9kg quần áo trong mỗi lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung cửa trước này được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Với khả năng đánh tan chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng xà phòng nhỏ siêu mịn. Từ dó loại bỏ vết bẩn cứng đầu và cặn bám một cách dễ dàng. Đồng thời nó còn bảo vê màu sắc, giữ cho quần áo luôn bền màu.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ QuickDrive. Với vòi phun nước mạnh cùng tốc độ xoay của lồng giặt. Cho quần áo của bạn được giặt sạch một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút, tiết kiệm thời gian tối ưu.

Đặc biệt, máy giặt Samsung lồng ngang WW10TP54DSH/SV này còn sở hữu công nghệ DIgital inverter. Cho máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu. Hơn nữa, nó còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Không chỉ thế, thiết bị này được tích hợp công nghệ VRT Plus™. Có thể cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt trong quá trình giặt. Sau đó máy sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn đến 30%. Mang lại không gian yên tĩnh cho nhà bạn.

máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV

Ngoài ra, máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Có thể loại bỏ cặn bẩn bám sâu, tiêu diêt vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng, bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình bạn.

Các tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Máy giặt này còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Theo đó vi khuẩn gây mùi, nấm mốc, cặn bám trong lồng giặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất cho lần giặt sau.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Với chức năng giặt ngâm Bubble Soak giúp tăng thời gian ngâm. Nhờ đó các bong bóng xà phòng sẽ thấm sâu hơn vào quần áo. Lấy đi các vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần tốn thời gian và công sức xử lý sơ quần áo mỗi khi giặt nữa.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV này được thiếp lập thêm cửa phụ Add Wash. Cho phép người dùng bổ sung thêm đồ giặt hay nước xả vải để tăng hương thơm. Hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Giá máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV hiện đang có giá bán là 9.850.000 triệu đồng. Một mức giá vô cùng phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình hiện nay. Với những công nghệ, tính năng cùng khối lượng giặt mà máy được trang bị thì đây là lựa chọn đáng đầu tư dành cho bạn đấy.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook