0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Ngày Đăng: 09:17 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg với sắc trắng trang nhã, cùng vẻ ngoài cứng cáp chắc chắn. Sản phẩm này mang phong cách hiện đại với thiết kế cửa trước, có trang bị thêm bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cho bạn dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào. Chiếc máy giặt Electrolux với khối lượng giặt 9 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có só lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Lồng giặt Lily được làm từ thép không gỉ giúp tối ưu hiệu quả giặt tẩy. Lồng giặt có thiết kế đặc biệt với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ hình chiếc lá cong mềm mại không chỉ giúp đánh bật vết bẩn nhanh chóng mà còn giảm hư tổn từng sợi vải cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ, bền đẹp.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước

Tuy có khối lượng giặt khá lớn, nhưng chiếc máy giặt Inverter này lại giúp bạn tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả, đó là nhờ vào công nghệ Inverter được hãng tích hợp thêm vào. Hơn nữa, công nghệ này cho máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ lâu dài. Không chỉ vậy, máy nén Inverter của công nghệ này còn được Electrolux ưu ái bảo hành lên đến 10 năm, cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải

Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Ngoài ra chức năng này cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân. Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt nữa.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả

Máy giặt Electrolux 9kg với công nghệ này sẽ giúp chất giặt tẩy được hòa tan hòan toàn trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian và nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash

Được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash, máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sẽ được nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu nhất nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt, máy sẽ tự cảm biến độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt và cảm biến dư cặn bột giặt còn lại để điều chỉnh số lần xả sao cho hiệu quả giặt sạch được đảm bảo tốt nhất và giảm cặn tối ưu.

Thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi

Phải làm sao nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian hoặc quá lười để giặt tay? Đừng lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo. Máy giặt được trang bị chức năng Add Clothes thêm đồ giặt cho phép bạn bỏ thêm quần áo trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt.

Chế độ giặt nhanh chỉ trong 15 phút

Với những ngày mưa gió, hay bạn quá bận rộn mà quần áo vô tình bị bẩn. Máy giặt Electrolux lồng ngang mang đến chế độ giặt nhanh như một vị cứu tinh giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Sau khi cho những bộ quần áo mỏng ít bẩn vào máy và bấm giặt, chỉ trong 15 phút bạn đã có thể thấy chúng trở về vẻ đẹp sạch sẽ vốn có của mình.

Khóa an toàn trẻ em

Với những gia đình có trẻ nhỏ, tính năng khóa trẻ em của máy giặt chính là một giải pháp an toàn, xứng đáng được lựa chọn. Máy giặt Electrolux tích hợp chức năng này giúp khóa bàn phím lại khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá.Theo đó giúp bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy, đồng thời cũng để ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt khiến máy không thể thực hiện chương trình giặt.

Với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hiện đại, máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA 9 Kg không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình mà nó còn mang đến sự tiện nghi trong việc giặt giũ hàng ngày. Nếu cần chọn mua máy giặt, hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook