0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG Serie 6

Ngày Đăng: 16:45 23/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt quần áo Bosch được trang bị những tính năng hiện đại nhất giúp máy vận hành êm ái, an toàn cho người sử dụng. Vậy chiếc máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG Serie 6 thì sao? Hãy cùng Thiên Phú khám phá thêm về sản phẩm này nhé

1.Thiết kế

Khám phá chiếc máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG Serie 6

Sản phẩm thiết kế hiện đại, sang trọng, theo tiêu chuẩn nét đẹp châu Âu. Với dung tích lên tới 9kg kết hợp với tốc độ quay đạt 1400/phút sẽ làm tăng hiệu quả sạch tối đa cho mỗi lần giặt.

Cùng với đó là bảng điều khiến núm xoay kết hợp với màn hình Led sinh động và trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết. Sản phẩm được tích hợp những công nghệ hiện đại, thông minh, nhằm mang lại cho người sử dụng trong quá trình trải nghiệm có cảm giác tuyệt vời và hoàn hảo nhất.Phần thân máy được làm bằng thép cao cấp không gỉ, không bám vân tay có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt tăng độ bền và tính sang trọng cho máy giặt.

Thiết bị có đa dạng chế độ giặt:: Máy giặt Bosch WGG255A0SG thì chúng ta không thể bỏ qua về độ đa dạng của sản phẩm. Dòng máy giặt này hiện đã được tích hợp 16 chương trình giặt. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra những chương trình giặt phù hợp cho từng loại vải, khối lượng quần áo và tình trạng của từng loại vết bẩn.

2.Chế độ Vario Drum êm nhẹ

Máy giặt Bosch WGG244A0SG được trang bị tính năng VarioDrum để bảo vệ quần áo luôn được mềm mại, êm ái. Khi lồng giặt quay một hướng, mặt phẳng của lồng giặt kèm theo làm sạch quần áo đang giặt; và sau khi lồng giặt quay về phía ngược lại, mặt dốc sẽ làm sạch sâu với sự hỗ trợ của wave-droplet design.

3.Chức năng VarioPrint 

Khám phá chiếc máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG Serie 6

Chức năng này cung cấp hai tùy chọn: Speeder inf và EcoPerinf. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian nhiều để đợi chờ máy giặt xong sau mới mang đồ đi phơi. Trường hợp này, bạn có thể chọn tùy chọn Speeder inf, máy sẽ hoàn thành việc giặt trong vòng 1 giờ. Nếu bạn là người có thoải mái thời gian, thì nên chế độ EcoPrint. Tùy chọn EcoPrint giặt thân thiện với môi trường sử dụng năng lượng ít hơn 66% so với máy giặt thông thường

4.Chức năng iDOS

Lượng bột giặt quá nhiều sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất máy giặt. Quá nhiều bột giặt sẽ làm tốn tiền mua sản phẩm này và tốn cả tiền nước. Thậm chí điều đó có thể tồn dư lại trong quần áo, gây kích ứng da cho người mặc. Hiểu được điều này,Công nghệ này dựa trên độ cứng của nước và loại quần áo để đo chính xác lượng chất tẩy rửa cần dùng.

5.Công nghệ Anti Vibration

Khám phá chiếc máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG

Công nghệ Anti Vibration giảm thiểu các rung động, tiếng ồn trong chu kỳ quay. Công nghệ đó chống lại các rung động bằng cách sử dụng các cảm biến công nghệ cao. Các cảm biến của Anti Vibration duy trì cân bằng tải bằng cách liên tục điều chỉnh chuyển động của lồng.

6.Công nghệ và tính năng nổi bật khác như:

  • Công nghệ giặt tách nước thẩm thấu 3D AquaRius giúp quần áo sạch hơn.
  • Công nghệ ActiveWater Plus cảm biến tiên tiến để giảm lượng nước sử dụng để tiết kiệm chi phí hơn
  • Động cơ EcoSilence Drive và hệ thống nắp đậy cách âm giúp các chương trình giặt có độ ồn ở mức 45dB và 69dB với chương trình vắt.
  • Công nghệ Activewater giúp điều chỉnh lượng nước phù hợp với số lượng quần áo và loại vải cần giặt, từ đó tiết kiệm tối đa lượng nước cần dùng.
  • Bảng điều khiển bên AntiVibration: giảm rung và đảm bảo độ ổn định cao hơn trong quá trình giặt và vắt.
    – Chức năng khóa trẻ em an toàn
  • Có chuông báo khi kết thúc các chương trình giặt
  • Chức năng hẹn giờ chạy thông minh, giúp bạn có thể hẹn giờ chạy lên đến 24h 

Máy giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG Serie 6 có thể nói là một trong những dòng sản phẩm xứng đáng được mua nhất bởi những gì nó mang lại là thực sự tuyệt vời.Bạn còn chần chừ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook