0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc điều hòa Casper 9000Btu Inverter IH-09TL22

Ngày Đăng: 04:20 15/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nguyên khối, sang trọng và chắc chắn.

Chiếc điều hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter IH-09TL22 này được thiết kế nguyên khối, giúp cho quá trình hoạt động có thể giảm tối đa được tiếng ồn của máy phát ra, đặc biệt là nó còn tăng lưu lượng gió tối đa ra ngoài, nó sở hữu với màu sắc trẻ trung giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Bên cạnh đó thì mặt nạ của chiếc điều hòa Casper này còn được tích hợp với đèn LED hiện thị nhiệt độ giúp cho bạn có thể dễ dàng quan sát hơn, đặc biệt là nó còn giúp thay thế một chiếc đèn ngủ cho phòng bạn để soi sáng vào ban đêm.

Với công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Casper này là 9000BTU thì sẽ thích hợp lựa chọn và sử dụng cho không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông như phòng khách hoặc phòng ngủ của giad idnfh.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper 9000BTU này còn là dòng máy 2 chiều có thể vừa giúp cho bạn sử dụng làm mát vào những ngảy hè năng nóng mà lại vừa có thể thay thế một chiếc đèn sưởi để làm ấm căn phòng vào mùa đông, cực kì tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Tính đến ở thởi điểm hiện nay, công nghệ inverter chính là một công nghệ cao cấp được ứng dụng hầu hết trên các hãng điều hòa hiện nay. Chiếc điều hòa Casper inverter này cho phép người dùng sử dụng hòan toàn thoải mái mà không phải lo về vấn đề điện năng vì nó có thể giúp cho người dùng tiết kiệm được khoảng 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Bên cạnh đó thì công nghệ inverter được tích hợp trên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này sẽ giúp cho căn phòng được làm mát đồng đều hơn, tạo cảm giác thoải mái và ồn định cực kì cho người dùng sử dụng so với loại mái thông thường.

Sử dụng siêu bền bỉ với dàn đồng mạ vàng.

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều này có thể sử dụng bền bỉ cực kì bất chấp mọi điều kiện thời tiết nhờ được thiết kế với dàn đồng mạ vàng, nó giúp chống oxy hóa và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, rất phù hợp sử dụng ở những nơi khắc nghiệt như vùng ven biển.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu – iFeel: Khi kích hoạt chế độ thông minh của chiếc điều hòa Casper 9000Btu Inverter IH-09TL22 này thì nó sẽ giúp tự cân bằng nhiệt độ trong phòng vào ban đêm, giúp cho ngưởi dùng sử dụng cảm nhận được sự thoải mái vô cùng mà không bị nhiễm lạnh, rất thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Chức năng tự làm sạch thông minh – iClear: Khi kích hoạt chế độ làm sạch tự động này, dàn lạnh sẽ tự động đóng băng và sau đó làm nóng để tan băng, điều này sẽ giúp cho vi khuẩn và nấm mốc có bên trong máy sẽ được cuốn trôi đi, sau đó thì nó sẽ tự động sấy khô dàn lành để giúp cho sản phẩm luôn được sạch sẽ và đep đẽ nhất, bạn sẽ không phải tốn thời gian tự động vệ sinh máy.

Chế độ bảo hành hậu mãi.

Tất cả các mẫu điều hòa Casper nói chung và sản phẩm điều hòa Casper 9000Btu Inverter IH-09TL22 nói riêng được bảo hành toàn bộ máy lên tới 3 năm và 5 năm cho máy nén, đặc biệt hơn nữa là bạn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu phát hiện ra bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

Giá bán siêu rẻ.

Được tích hợp với nhiều tính năng cùng nhiều điểm nổi bật như vậy nhưng nó lại được bán với một giá thành khá rẻ chỉ với 6.650.000 ₫ tại tổng kho điều hòa Casper – Điện Máy Thiên Phú.

Để mua hàng thì bạn có thể vào trang dienmaythienphu.vn để đặt hàng trực tiếp trên website hay bạn có thể liên hệ tới số 0918969699 để được tư vấn thêm về thông tin của sản phẩm và báo giá chi phí lắp đặt điều hòa cụ thể nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook