0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc bếp từ đôi Bosch giá rẻ PPI82560MS nhập khẩu tại Đức

Ngày Đăng: 08:39 17/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ cảm ứng từ giúp bếp từ đôi Bosch tối ưu khả năng nấu

Trong mỗi sản phẩm sẽ có nguyên lý hoạt động khác nhau và được nghiên cứu, ứng dụng theo các quy tắc khác nhau và để tối ưu khả năng nấu nướng, cũng như tránh lãng phí điện năng từ công nghệ cảm ứng từ trong bếp điện từ Bosch PPI82560MS sẽ giữ vai trò vô cùng quan trọng.

Sản phẩm này sẽ hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ dòng điện Fuco tác động lên bề mặt đáy nối khiến phần này sẽ phát sinh nhiệt, do vậy dòng năng lượng sản sinh sẽ được sử dụng tối ưu nhất tránh lãng phí.

Đặc biệt việc làm này cũng sẽ gia tăng tốc độ nấu hơn nhiều so với các dòng máy thông thường, đồng thời cũng phát sinh ra quá nhiều khí độc hại, khó chịu ảnh hưởng đến người dùng cũng như môi trường.

Chiếc bếp từ đôi Bosch giá rẻ PPI82560MS sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm sôi nếu bạn có nhu cầu thực hiện các món lộc, hay đun nước. Chức năng Sprint sẽ phù hợp với các món nấu, dạng lỏng và bạn sử dụng sẽ có thể tối ưu đến 50% quá trình nấu, mang đến hiệu quả nấu ăn nhanh chóng hơn.

Bếp từ đôi Bosch giúp căng cường nhiệt nhờ chế độ PowerBoost

Khá phù hợp nếu như bạn đang có việc gấp, có thể đi làm về muộn và muốn đồ ăn được nhanh chóng ra mâm hay sử dụng chế độ PowerBoost trong bếp từ đôi Bosch PPI82560MS. Chức năng này có khả năng ép mức công suất tức thì lên rất cao giúp tăng tốc độ nấu lên gấp 2-3 lần ở cả hai vùng nấu.

Thông thường tính năng này sau khoảng 10 phút sẽ tự động ngắt để đảm bảo độ bền và tất nhiên khi sử dụng chế độ này nguồn năng lượng tiêu hao sẽ vô cùng lớn. Trung bình công suất của một vùng nấu là 1,8kw, khi sử dụng chức năng Booster mức công suất có thể tăng cực đại lên tới 3,1kw, rút ngắn thời gian nấu.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng chức năng nấu nhanh hay bất cứ chế độ phù hợp trên Bếp Điện Từ Đôi Bosch PPI82560MS một cách khá dễ dàng và mượt mà trên màn hình cảm ứng cao cấp. Bảng điều khiển DirectSelect dạng cộng trừ giúp người dùng tăng giảm mức nhiệt 1 cách dễ dàng tiện lợi.

Bếp từ đôi Bosch với khả năng nhận đáy nồi thông minh

Dựa vào chế độ Pan Recognition mà chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS sẽ tự động nhận diện kích cỡ của xoong, nồi, chảo. Bạn di chuyển thiết bị đến đâu máy sẽ truyền nhiệt đến vị trí đó, điều này sẽ tối ưu quá trình nấu khi chúng chỉ hoạt động trên một vùng nhất định, tránh lãng phí điện và bếp cũng sẽ tự ngắt nếu như không nhận thấy nồi, chảo phù hợp.

Để mang đến tiện lọi cho người dùng trong quá trình nấu, trong mỗi vùng nấu của bếp từ đôi Bosch giá rẻ PPI82560MS, người dùng có thể tự lập trình thời gian. Chế độ này sẽ thực sự hữu ích nếu bạn phải nấu những món lâu, mất thời gian nhiều như hầm, ninh… và sau khi kết thúc quá trình nấu máy sẽ có âm thanh báo giúp bạn nhanh chóng phát hiện.

Ngoài những tiện ích trên, bếp từ đôi Bosch PPI82560MS còn có thêm chế độ khóa an toàn, chế độ cảm báo dư nhiệt cùng với 9 mức công suất khác nhau sẽ đảm bảo tốt quá trình nấu nướng với đủ món ăn khác nhau, mang lại bữa cơm ngon ngọt cho cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook