0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết về tủ lạnh LG inverter 2 cánh GN-D315S 315 lít

Ngày Đăng: 07:23 29/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế 2 cửa thanh lịch, đơn giản

Tủ lạnh LG Inverter GN-D315S là dòng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế lấy nước bên ngoài hiện đại của tông màu xám nhạt trẻ trung phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ với các đường nét uyển chuyển giúp tôn lên vẻ đẹp sang trong không gian nhà bạn.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D315S có dung tích 315 lít cùng ngăn mát siêu rộng phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Bên trong tủ lạnh có hệ thống đèn LED thiết kế hiện đại chiếu sáng tới mọi ngóc ngách trong tủ. Các khay kệ trong tủ được thiết kế linh hoạt giúp bạn để đồ thoải mái, núm tròn bên trong tủ được dùng để điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp nhất.

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình

Tủ lạnh LG GN-D315S là dòng tủ lạnh cao cấp được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi có công nghệ này nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ luôn duy trì trong trạng thái ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn gia gia đình bạn. Đồng thời, máy nén trong tủ sẽ được vận hành êm ái và hoạt động bền bỉ hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Việc tích hợp công nghệ Nano Carbon trên tủ lạnh LG inverter 315 lít sẽ giúp cho không khí bên trong tủ lạnh được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị. Luồng khí bên trong tủ sẽ luân chuyển đồng đều đến các ngăn giúp thực phẩm luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất và tươi mới nhất.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều

Tủ lạnh 2 cánh LG GN-D315S 315 lít được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều mang đến những luồng khí lạnh chạy quanh tủ một cách đồng đều, lan tỏa mọi ngóc ngách trong tủ giúp cho thực phẩm trong tủ được bảo quản trong trạng thái tốt nhất và giữ trọn vị. Tuy nhiên, khí lạnh chạy đồng đều quanh tủ sẽ không làm ảnh hưởng đến thực phẩm ở các ngăn, giảm thiểu tình trạng lẫn mùi một cách tối đa nhất.

Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D315S có thiết kế lưới mắt cáo, mang đến cho bạn một chiếc tủ lạnh chứa thực phẩm sạch luôn được tươi ngon, giữ được chất dinh dưỡng trong thời gian dài. Việc trang bị ngăn căn bằng độ ẩm trong tủ lạnh LG là một ngăn chuyên biệt sẽ giúp cho thực phẩm luôn được tươi mới và ổn định ở trạng thái tốt nhất, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis

Tủ lạnh inverter LG GN-D315S tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh mới nhất hiện nay, với công nghệ này máy sẽ tự động thông báo khi có lỗi xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Qua bài viết trên đã khám phá được chi tiết từng tính năng của chiếc tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên 315 lít GN-D315S. Đây là một sản phẩm mang nhiều tiện ích và thông minh dành cho mỗi gia đình, hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho bạn một chiếc tủ lạnh LG 2 cánh chính hãng, giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook