0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8

Ngày Đăng: 13:33 15/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 có chất lượng ra sao, dùng có tốt không, có gì đáng chú ý là những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất hiện nay. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những câu trả lời thích đáng nhất, để hiểu rõ hơn về sản phẩm thì đừng bỏ qua bài viết này.

1.Về thiết kế của điều hòa

Khám phá chi tiết về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8

Một trong những điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 tới khách hàng đầu tiên chính là điểm thiết kế sang trọng của sản phẩm. Dàn lạnh được thiết kế tối giản, nhỏ gọn cùng lớp phủ nhám bên ngoài nhìn cực kì hiện đại mà còn chống bụi bẩn bám hiệu quả. Với thiết kế thông minh sử dụng bằng điều khiển từ xa mang lại cho người dùng được thuận tiện, sử dụng dễ dàng hơn.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 còn có thiết kế thông minh với cơ chế làm lạnh/sưởi ấm 2 chiều vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hoàn dành cho những hộ gia đình sinh sống tại Miền Bắc – Đà Lạt – Miền Trung, các tình miền núi,…

Với công suất 18000btu thì điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những không gian có diện tích rộng từ 20 – 30m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc hay phòng ngủ của mình,…

2.Về các công nghệ được trang bị

-Công nghệ Nanoe-X tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe tối ưu

Khám phá chi tiết về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8

Một trong những công nghệ hàng đầu phải kể đến của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ18XKH-8 là công nghệ diệt khuẩn & khử mùi Nanoe-X. Bộ phát ion có thể tạo ra nhiều gốc hydroxyl giúp ức chế các chất gây ô nhiễm trong không khí bao gồm: Vi khuẩn gây bệnh, virus gây hại, khử mùi hôi hiệu quả,… Việc ức chế các vi khuẩn gây hại sẽ góp phần tạo nên cho bầu không khí được trong lành hơn, an toàn cho sức khỏe,…

Không chỉ có thể tiêu diêt vi khuẩn mà công nghệ Nanoe-X của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 còn có thể tạo ra hơi ẩm giúp bù cho không gian. Vào những ngày nắng nóng oi bức người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, không gian không bị khô để cho tóc và da luôn được mượt.

-Công nghệ Nanoe-G loại bỏ cả bụi mịn PM2.5

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 còn có thêm công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn cực hiệu quả. Bộ phát ion có thể giải phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ giúp gắn kết vào các phần tử bay trong không khí. Toàn bộ sẽ được hút lại và giữ ở màng lọc không khí giúp căn phòng trở lên trong lành, an toàn hơn để cả gia đình luôn sống trong khí sạch.

-Công nghệ điều chỉnh độ ẩm

Khám phá chi tiết về chất lượng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8

Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 được trang bị chức năng khử ẩm là cảm biến Humidity Sensor, Bộ cảm biến có thể theo dõi liên tục giúp hỗ trợ điều chỉnh độ ẩm phù hợp cho căn phòng ở dưới mức 60% cho căn phòng thoải mái hơn. Ngăn chặn tình trạng độ ẩm quá cao để tránh nấm mốc, vi khuẩn có thể sinh sôi.

-Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco + A.I

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 có công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện được lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Kết hợp với đó là chế độ ECO đã được thêm trí tuệ nhân tạo A.I giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội hơn. Máy có thể cân bằng nhiệt độ làm lạnh thích hợp để tiết kiệm năng lượng hơn cho điều hòa mà vẫn bảo đảm căn phòng được làm lạnh thích hợp.

3.Về các tính năng được trang bị trên điều hòa

Khám phá chi tiết về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8
  • Chế độ iAuto-X giúp điều hòa làm lạnh siêu nhanh chóng và hơn 25% so với các dòng điều hòa thông thường.
  • Điều khiển điều hòa tiện lợi qua ứng dụng Comfort Cloud, máy lạnh hỗ trợ kết nối wifi.
  • Chế độ vận hành êm ái Quiet giúp điều hòa có thể giảm độ ồn đáng kể cho không gian yên tĩnh hơn.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi cho người dùng quản lý thời gian sử dụng điều hòa thông minh hơn.
  • Chức năng hút ẩm giúp căn phòng trở lên khô ráo hoàn toàn chỉ trong 2 giờ hoạt động.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook