0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chất lượng Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter FM800AGPGV4X 584 Lít

Ngày Đăng: 04:24 07/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter FM800AGPGV4X 3 Cánh 584 Lít, thuộc dòng tủ lạnh hiện đại sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng. Các đường nét trên tủ vô cùng tinh tế, kết hợp với gam màu vân đá lạ mắt góp phần tạo lên vẻ đẹp nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

Thiết kế ngăn lấy nước và đá bên ngoài ở phần cánh trái của tủ lạnh vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng, cho bạn ngay những ly nước mát vào mùa hè oi bức giúp hạn chế việc mở tủ gây mất nhiệt và tiết kiệm điện năng.

Thiết kế cửa tự động giúp mở những cánh cửa lớn và nặng thật dễ dàng. Bạn chỉ cần chạm công tắc để mở một cửa, hoặc trượt công tắc để mở cả hai cửa. Vô cùng đơn giản và tiện dụng.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side sở hữu dung tích lên đến 584 Lít, cho bạn thoải mái không gian tích trữ và sắp xếp thực phẩm cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên trong vòng vài ngày.

2. Tính năng hiện đại, công nghệ nổi bật

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter FM800AGPGV4X 3 Cánh 584 Lít, luôn dẫn đầu về các công nghệ tiên tiến. Đặc biệt là máy nén Inverter đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức phù hợp, cùng khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Hệ Thống Quạt Kép trên chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side này gồm 2 quạt độc lập giúp ngăn đá và ngăn lạnh được làm lạnh nhanh chóng cho từng ngăn vô cùng hiệu quả. Hệ thống giúp thực phẩm ở 2 ngăn được đảm bảo nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng.

Nhờ có cảm biến eco trên chiếc tủ lạnh giá rẻ này, bảng điều khiển sẽ tự động hiển thị trên bề mặt cửa gương thanh lịch khi phát hiện có người tiến đến gần khu vực tủ lạnh.

Màng lọc Nano Titanium có trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ giúp tiêu diệt hoang toàn vi khuẩn và công nghệ sử dụng chất xúc tác TiO2, có tác dụng khử mùi hôi do thức ăn bám lại tủ lạnh và kháng khuẩn tốt. Nhờ vậy, mà sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình bạn được đảm bảo hơn.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800AGPGV4X được trang bị tấm cách nhiệt chân bằng chất liệu cao cấp không giúp ngăn nhiệt bên ngoài xâm vào và ngăn không cho khí lạnh thoát ra giúp giữu nhiệt độ ổn định, không thất thoát khí lạnh và tiết kiệm điện tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800AGPGV4X trang bị tấm cách nhiệt chân không giúp ngăn nhiệt bên ngoài xâm vào và ngăn không cho khí lạnh thoát ra, cho hiệu quả cách nhiệt vượt trội, tiết kiệm điện tối ưu.

Ngăn duy trì độ ẩm trên tủ có khả năng lưu giữ khoảng 90% nhờ làm mát gián tiếp. Thiết kế riêng biệt không bị nhiễm mùi nhờ màng lọc Nano Titanium. Giúp rau củ, quả luôn được tươi ngon, trọn vị trong thời gian dài.

Ngăn trữ rượu tiện lợi riêng biêt, giúp bảo quản những chai rượu, bia của bạn ở điều kiện tốt nhất làm sao để đảm bảo hương vị và độ thơm ngon tuyệt đối.

Hệ thống đèn LED sáng bền tiết kiệm điện cùng khay kính thủy tinh chịu lực lên đến 100 kg và đệm kín cửa chống mốc giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tích trữ thực phẩm.

Trên đây, là các công nghệ độc đáo có trên chiếc Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter FM800AGPGV4X 3 Cánh 584 Lít. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook