0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chất lượng Tủ lạnh Hitachi Inverter FS800GPGV2, 589 Lít

Ngày Đăng: 05:44 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế độc đáo

Tủ lạnh Hitachi Inverter FS800GPGV2, Side By Side 589 Lít, là dòng tủ lạnh 2 cánh với thiết kế độc đáo và vô cùng sang trọng bởi bề mặt gương sáng loáng kết hợp với vòi lấy nước bên ngoài tạo vẻ hiện đại, phong cách cho căn bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side với dung tích lớn lên đến 589 lít giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều thực phẩm trong vài ngày, đây là lựa chọn phù hợp của các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Sở hữu các công nghệ làm lạnh tiên tiến

Tủ lạnh Side By Side Hitachi với màng lọc Nano Titanium với chất xúc tác Tio2 mang lại hiệu quả khửi mùi và kháng khuẩn hiệu quả, loại bỏ hòan toàn các tác nhân gây bệnh, giúp tủ luôn sạch thoáng và trong lành. Đồng thời, nhờ sự trang bị thêm của lớp đệm cửa chống nấm mốc càng làm tăng hiệu quả việc bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn, Đồng thời với công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất làm lạnh của tủ. Giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn với không gian rộng lớn của tủ và luồng hơi lạnh được bao trùm đồng đều trong tủ. Thực phẩm luôn được bảo quản ở chế đệ tốt nhất và kéo dài thời gian nhất. cho những dịp lễ tết của gia đình.

Đặc biệt với cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh inverter Hitachi side by side giúp tủ được tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được bao phủ không khí lạnh khắp không gian của tủ . Đồng thời giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn không bị mất màu giữ được nước và đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm . Tăng cường sức khỏe cho mỗi gia đình.

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy nén được vận hành ổn định và mạnh mẽ. máy vận hành liên tục giúp tủ luôn giữ được nhiệt độ ổn định giúp thực phảm luôn trong tình trạng tươi ngon hơn hết. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter side by side trên còn sở hữu công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. Đồng thời thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi vị ngon của từng loại.

3. Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh

– Kê máy giặt ở vị trí cân bằng, tránh ánh nắng,- Không đóng mở nhiều lần quá.- Không cho thức ăn còn nóng vào tủ.- Vệ sinh tủ thường xuyên.

Nhìn chung, Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter FS800GPGV2, Side By Side 589 Lít sở hữu đầy đủ các công nghệ tiên tiến đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm này được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như chất lượng. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để chọn cho mình một chiếc tủ lạnh tốt nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook