0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng vượt trội của chiếc máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8Kg Sấy 5Kg

Ngày Đăng: 09:51 28/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Tính năng
  3. 3. Công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu chiếc máy giặt đã trở lên thân thuộc và gần gũi với các gia đình thì nay một chiếc máy giặt có đến hai chức năng giặt và sấy cũng đang dần được lòng tất cả các chị em phụ nữ vì chức năng hiện đại và tiện ích của nó. Các bạn hãy cùng Thiên Phú tham khảo về máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8Kg Sấy 5Kg này nhé.

1. Thiết kế

Chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8Kg Sấy 5Kg mang gam màu trắng thanh lịch, trang nhã, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn, mát mắt hơn.

Lồng giặt của chiếc máy giặt sấy Electrolux này sở hữu thiết kế vô cùng khác biệt. Với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu quần áo, tránh được nguy cơ gây hư hại sợi vải, cho quần áo của người dùng được sạch sẽ và bền đẹp lâu hơn.

Máy giặt sấy có thiết kế đơn giản hiện đại phù hợp với các gia đình có 4 – 5 thành viên. Máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

2. Tính năng

Bạn thường hay bỏ sót quần áo hoặc có quần áo cần giặt gấp nhưng lại lỡ để cho máy giặt hoạt động rồi? Đừng lo lắng, giờ đây đã có tính năng Add cloths cho phép bạn tạm dừng máy đang hoạt động trong 10 đến 15 phút để có thể thêm đồ giặt vào một các tiện lợi và dễ dàng.

Máy giặt sấy electrolux inverter còn có rất nhiều tính năng thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt xong mang đến sự thoải mái, yên tâm cho người sử dụng trong quá trình dùng.

Kết hợp nhiều chương trình giặt đa dạng cùng nhiều tính năng hiện đại hàng đầu chiếc máy giặt này có nhiều chương trình sấy thuận tiện, có thể nói đây là một sản phẩm giúp cho bạn thấy tiện nghi hơn rất nhiều.

3. Công nghệ

Là một chiếc máy giặt sấy công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt sấy electrolux giá rẻ không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn mà nó còn đảm bảo việc vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy với thời gian.

Với công nghệ Vapour Care, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Lúc này, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo sẽ được loại bỏ lên đến 99,9%, mang lại cho người dùng những chiếc quần áo an toàn, sạch khuẩn cho làn da.

Nhờ có công nghệ Oko Mix mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước, trước khi đưa vào lồng giặt. Công nghệ này giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng, tiện lợi vô cùng.

Đây thực sự là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn, mong rằng những chia sẻ của Thiên Phú sẽ giúp bạn không còn phải đắn đo xem nên mua máy giặt sấy nào nữa nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook