0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng công nghệ trên chiếc bàn là hơi nước Panasonic NI-W410TSRRA

Ngày Đăng: 09:44 16/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, bắt mắt.

Bàn là hơi nước Panasonic NI-W410TSRRA có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt với 2 màu đen đỏ kết hợp càng tạo nên vẻ sang trpjng cho chiếc bàn là này.

Thiết kế núm xoay vặn trên thân bàn là giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thich hợp cho từng chất liệu vải.

5 chế độ ủi.

Bàn là hơi nước Panasonic được trang bị chế độ phun hơi thẳng đứng với hơi nước ra là 70 gram/phút giúp là ủi hiệu quả các vết nhắn cứng đầu với các loại vải quần áo ngay cả khi đang treo.

Với 5 chế độ ủi là ủi khô, ủi hơi nước, phun tia, phun hơi thẳng đứng, phun hơi tăng cường giúp người dùng tùy ý lựa chọn chế độ theo nhu cầu là ủi và chất liệu vải cần ủi, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả là ủi công việc hơn. Chức năng phun hơi tăng cường làm ẩm và mềm quần áo tốt hơn, việc ủi các vết nhăn sẽ đơn giản hơn nhiều.

Mặt đế titan chống dính.

Bàn là hơi nước Panasonic NI-W410TSRRA có mặt đế phủ chống dính titan cao cấp,tăng tuổi thọ của bàn là, giúp bạn dễ dàng di chuyển là tới, là lui một cách đa chiều lướt nhẹ êm trên mọi bề mặt vải mà không lo bị trầy xước bảo vệ tốt hơn cho quần áo của bạn.

Chức năng Calc cut chống đóng cặn.

Được trang bị chức năng Calc cut bộ phận chống vôi hóa được lắp trong hộp chưa nước giúp ngăn hiện tượng đóng vôi ở lỗ thoát hơi mặt bàn ủi,tránh tình trạng quần áo bị ố vàng bẩn khi sử dụng chức năng là hơi nước giữ cho bàn là của bạn luôn trọng trạng thái hoạt động tốt nhất.

Công suất bàn là lớn.

Công suất bàn là 2150W giúp là quần áo của bạn nhanh chóng,dẽ dàng sử dụng không còn các vết nhăn trên quần áo giúp bạn tự tin hơn, có các mức nhiệt độ tương thích với từng chất liệu vải giúp khi là quần áo an toàn và đạt hiệu quả cao.

Dây diện xoay 360 độ

Với thiết kế dây điện của chiếc bàn là Panasonic xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển bàn là mọi nơi mà không lo dây bị rối. xoắn vào nhau gây vướng viu khó chịu trong khi là quần áo.

Phun hơi thẳng đứng

Bàn là hơi nước Panasonic NI-W410TSRRA có thế phun hơi thẳng đứng là quần áo ngay cả khi đang treo ở trên mắc,hay rèm cửa giúp bạn tiết kiệm thời gian, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Chức năng phun hơi tia

Chức năng phun hơi tia của bàn là hơi nước Panasonic giúp làm ẩm mịn nhanh chóng từng sợi vải giúp bàn là có thể dễ dàng là ủi các vết nhăn phẳng phiu mà không gây hư hại đến bề mặt vải.

Các tiện ích khác của bàn là hơi nước Panasonic NI-W410TSRRA

  • Bình đựng nước của bàn là dung tích 200ml, dễ dàng tháo lắp nắp đậy để vệ sinh và phun nước khi cần.
  • Mũi bàn là nhọn, rãnh cúc giúp bàn là tiếp cận các khu vực hẹp khó là ủi.
  • Tự ngắt khi bàn là không di chuyển.

Điện máy Thiên Phú vừa chỉ ra cho bạn thấy các tính năng công nghệ trên chiếc bàn là hơi nước Panasonic NI-W410TSRRA, hy vọng sẽ cho thêm bạn sự lựa chọn về bàn là cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook