0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giá rẻ

Ngày Đăng: 17:39 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng phát ion lọc không khí với công nghệ Nanoe-G

Cũng giống như tất cả các dòng điều hòa Panasonic khác, điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 được tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp lọc không khí để bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho người dùng.

Công nghệ này có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa, sau đó các ion sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy và bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Chỉ cần bạn kích hoạt nút Nanoe-G trên remote, đèn trên dàn lạnh bật sáng có nghĩa là máy đang thực hiện nhiệm vụ lọc không khí. Vô cùng tiện lợi để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mà không phải lắp nhiều thiết bị.

2. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Vốn dĩ điều hòa Panasonic giá rẻ đã là dòng máy có khả năng làm lạnh tốt, hiệu quả làm lạnh nhanh và hơi lạnh khá dễ chịu. Tuy nhiên nếu cần làm mát nhanh hơn bạn sẽ phải thực hiện khá nhiều thao tác như giảm nhiệt độ, điều chỉnh hướng cửa gió và tăng tốc độ quạt.

Thay vì thực hiện nhiều thao tác bạn chỉ cần nhấn nút Powerful để kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa này. Với chế độ Powerful, điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M của bạn sẽ làm cho tốc độ làm lạnh của điều hòa nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn và bạn không phải mất công chờ đợi.

3. Chức năng hút ẩm, làm khô tạo không gian khô ráo, thoáng đãng

Những ngày mưa, nồm, độ ẩm trong không khí tăng cao thì chế độ hút ẩm của điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9WKH-8M chính là giải pháp giúp căn phòng của bạn được khô ráo, sạch sẽ và các thiết bị trong nhà sẽ không phải lo tình trạng ẩm mốc.

Bởi chế độ này cho phép hơi ẩm được hút bớt từ bên trong không khí, nhằm mang lại không gian khô ráo và thoáng đãng cho người dùng.

4. Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Nhờ có chức năng hẹn giờ trên chiếc điều hòa Panasonic này mà bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa dù là ban ngày hay ban đêm. Tính năng này không chỉ tiện lợi cho những người thường xuyên quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà mà còn giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

5. Chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm được thể hiện với ký hiệu Sleep là tính năng cho phép điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 có thể tùy chỉnh tăng nhiệt độ hơn từ 1-2 độ so với thời điểm kích hoạt giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn khi sử dụng điều hòa về đêm mà không phải tỉnh giấc để điều chỉnh nhiệt độ vì quá lạnh.

Bên cạnh giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ thì chế độ này còn giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn.

Ngoài những tính năng trên Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000Btu CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 còn có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của điều hòa qua điện thoại như một chiếc remote thông thường.

Vậy nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 thì hãy tham khảo bài viết này để có thể phát huy tối đa sự tiện ích mà chiếc điều hòa này mang lại nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook