0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tiện lợi và công nghệ hiện đại trong chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA 4K UHD ThinQ AI

Ngày Đăng: 09:52 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Thiết kế sang trọng – độc đáo là 2 từ để nói lên chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA 4K UHD ThinQ AI này. Hơn nữa với thiết kế treo tường siêu mỏng mang tính cách mạng cho phép người dùng gắn lên tường một cách dễ dàng, Ngoài ra bạn có còn thể đặt tivi ở nhiều nơi với một chân đế vô cùng vững chắc.

Kích thước màn hình 55 Inch sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh vô cùng đã mắt trên tivi, bạn cũng có thể đặt tivi ở nhiều khoongh gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

2. Các công nghệ hiện đại trên tivi

Thưởng thức vô số chương trình trên một màn hình độ phân giải 4K là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở thời công nghệ hiện nay. Ngoài ra với độ phân giải 4K này sẽ giúp cho bạn có thể có những phút giây ấm cúng bên gia đình hơn sau những giờ thưởng thức trên chiếc Tivi LG này.

Bộ xử lý α9 Gen3 AI Processor 4K được điều chỉnh đều tự động dựa trên những thuật toán chuyên sâu nhằm tăng cường cho hình ảnh và âm thanh đầu ra trở nên rõ nét và sống động nhất.

Ngoài ra với công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos sẽ giúp cho tivi cân bằng các hình ảnh cũng như là làm tăng thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi nhằm giúp cho tivi trở nên bắt mắt hơn khi xem. Dolby Atmos còn giúp cho tivi tạo nên âm thanh 3 chiều khi xem vô cùng đã tai và sống động.

Cùng với đó là công nghệ Fimmaker Mode™ giúp cho tivi tự động điều chỉnh hình ảnh sao cho mượt mà nhất, giúp cho bạn có thể thưởng thức những bộ phim theo ý đồ của đạo diễn trên chiếc Smart Tivi LG này.

Ngoài ra, chế độ HGiG sẽ mang đến đồ họa chơi game phù hợp nhất với thông số kỹ thuật của tivi LG và mức hiệu suất đã xác định trên tivi của bạn.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

H điều hành WebOS sẽ mang đến cho bạn vô số các ứng dụng phổ biến và các ứng dụng tiện lợi khác giúp cho bạn tha hồ thưởng thức mọi ứng dụng khác nhau.

Ngoài ra chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này còn giúp cho bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói của chính mình vô cùng tiện lợi.

Hơn nữa với khả năng trình chiếu mọi thứ từ điện thoại của bạn lên tivi sẽ giúp cho bạn khi xem sẽ không bị nhàm chán.

Hiện tại sản phẩm Smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 36.500.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA 4K UHD ThinQ AI trong nội thành Hà Nội.
  • Thanh toán thuận tiện khi mua sản phẩm tivi tại Điện máy Thiên Phú.
  • Bảo hành chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua hàng tại Điện máy Thiên Phú.
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook