0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tiện ích trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8

Ngày Đăng: 15:49 27/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 là dòng máy vô cùng tiện nghi với các gia đình miền Bắc bởi khả năng tùy chỉnh chế độ làm mát hay sưởi ấm theo mùa. Những tiện ích trên chiếc điều hòa này rất thông minh và hữu ích; vậy nên hãy cùng khám phá nhé.

1. Chế độ sưởi ấm cho mùa Đông

Điều hòa Panasonic 2 chiều làm mát/sưởi ấm linh hoạt

Khác với các dòng điều hòa 1 chiều chỉ thông thường chỉ có khả năng làm mát; điều hòa Panasonic 2 chiều này còn có thêm chức năng sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Bạn có thể chọn chế độ làm mát hay sưởi ấm theo điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chế độ này của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 thích hợp cho những nơi có kiểu khí hậu lạnh như miền Bắc hoặc những gia đình sống tại miền núi và các vùng cao nguyên lạnh.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000 tối ưu cho phòng 20-30m2

Là dòng máy công suất lớn; điều hòa Panasonic 18000 này có thể làm mát tối ưu cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2. Có thể thấy hiệu quả làm mát của chiếc điều hòa này trên diện rộng rất tốt. Vậy nên bạn có thể lắp cho phòng khách, phòng ngủ lớn hay văn phòng làm việc,… Mang lại sự thoải mái trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

2. Bộ lọc Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5

Điều hòa Panasonic 18000 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 được tích hợp công nghệ Nanoe-G. Bộ phát này có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc; giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Chỉ với một nút bấm nanoe-G trên remote; bạn có thể biến điều hòa Panasonic này thành một máy lọc không khí chuyên dụng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Chỉ cần 1 nút nhấn Powerful trên remote; điều hòa Panasonic 18000 2 chiều này sẽ giảm nhiệt độ trong phòng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian nhanh nhất. Người dùng có thể tận hưởng hơi lạnh nhanh nhất có thể trong những ngày nắng nóng như hiện nay.

Đừng bỏ qua tính năng này nếu bạn muốn đắm mình trong căn phòng mát lạnh ngay khi trở về nhà nhé.

4. Chế độ Quiet hoạt động siêu êm

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 là dòng máy inverter nên vốn dĩ máy đã hoạt động rất êm ái nhờ khả năng kiếm soát tốc độ quay của máy nén.

Tuy nhiên khi sử dụng chế độ Quiet; điều hòa Panasonic inverter này sẽ giảm tiếng ồn một cách tối đa. Mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng của bạn. Gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh để tập trung học tập, làm việc; hay đơn giản là đắm chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động mệt nhọc.

5. Chức năng hút ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ mùa mưa

Chức năng hút ẩm Dry sẽ khử ẩm trong không khí trong phòng của bạn. Chế độ này rất phù hợp và hữu ích để sử dụng trong những ngày mưa, nồm; khi độ ẩm trong phòng tăng cao.

Không chỉ giúp bạn thấy thoải mái hơn mà phòng khô ráo sẽ bảo vệ các thiết bị nội thất trong nhà luôn bền đẹp.

6. Chế độ ngủ đêm tránh lạnh buốt cho giấc ngủ ngon hơn

Chế độ ngủ Sleep trên CU/CS-YZ18UKH-8 sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn mà không lo bị lạnh khi nửa đêm nhiệt độ bên ngoài giảm.

Khi sử dụng chế độ này; máy sẽ tự động tăng 1 độ sau mỗi 2 tiếng. Lúc này nhiệt độ phòng sẽ phù hợp hơn với thân nhiệt của chúng ta. Bạn sẽ không phải tỉnh giấc giữa đêm để tăng nhiệt hay tắt máy vì quá lạnh.

7. Chế độ gió dễ chịu tránh thổi trực tiếp vào cơ thể

Thông thường bạn sẽ điều chỉnh cánh đảo gió hướng xuống để làm lạnh phòng nhanh hơn. Tuy nhiên nếu điều chỉnh hướng cửa gió thổi trực tiếp vào cơ thể sẽ làm bạn bị lạnh và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Vậy nên bạn có thể điều chỉnh hướng gió bằng chế độ thổi gió dễ chịu. Gió sẽ hướng lên cao và thổi dịu nhẹ; giúp bạn cảm nhận được hơi lạnh dịu nhẹ bao trùm lấy toàn bộ căn phòng vô cùng dễ chịu và tốt cho sức khỏe.

8. Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động cho phép bạn kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn. Bạn có thể cài đặt giờ bật và tắt máy theo thói quen sử dụng của gia đình mình để tránh lãng phí. Nhất là với những người hay quên thì việc cài đặt trước thời gian tắt máy sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi ra khỏi nhà.

Trên đây là những tính năng hữu ích được trang bị cho Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18UKH-8 Gas R32. Hy vọng những tính năng này sẽ mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn khi sử dụng điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook