0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Ngày Đăng: 09:39 16/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, kết hợp với nhiều công nghệ nổi bật hiện đại. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về chiếc model này nhé.

Công nghệ làm lạnh độc lập giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Khám phá các công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập với khả năng làm mát và làm đá nhanh chóng. Thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất. Hơi lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng, ngăn chặn không hơi lạnh luôn chuyển giữa các ngăn với nhau. Hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi của thực phẩm, gây ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Giup thực phẩm luôn tươi ngon, gữi nguyên hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm.

Đặc biệt khi sử dụng dàn lạnh độc lập, mang đến khả năng gữi ẩm tốt nhất cho rau củ, hơi ẩm từ rau củ sẽ được duy trì ở nhiệt độ lí tưởng nhất, đảm bảo thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Với dung tích ngăn mát 341 lít và ngăn đá là 170 lít sẽ giúp bạn tối ưu khu vực lưu trữ. Giup bạn dễ dàng có thể sắp xếp và bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất.

Khám phá các công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK được tích hợp công nghệ Inverter giúp kiểm soát được các hoạt động của máy biến tần. Hạn chế tối đa tiếng ồn giúp máy vận êm ái bền bỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Nhằm tiết kiệm điện hiệu quả nhất, giảm tải hóa đơn chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Tosiba Inverter GR-RF610WE-PGV có công suất tiêu thụ điện ~1.4 kW/ngày cực kì tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ của các động cơ, mang lại hiệu quả vượt trội nhất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Khám phá các công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Sử dụng công nghệ PureBio kết hợp với các tia Plasma giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bên trong tủ. Hấp thu hoàn toàn các mùi hôi vào bên trong bộ lọc mang lại luồng không khí trong lành, đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thực phẩm sẽ không bị vi khuẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Trên đây là những công nghệ nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RF610WE-PGV mang lại hiệu quả làm lạnh và cấp đông thực phẩm nhanh chóng. Đảm bảo chất lượng thực phẩm ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình bạn. Với dung tích lên đến 511 lít sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm với khối lượng lớn, bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày mà vẫn luôn tươi ngon.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook