0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các công nghệ mới trên điều hòa Gree có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 15:02 23/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắn đến GREE la nhắc đến các sản phẩm công nghệ mới nhất. gree luôn luôn đầu tư cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như ngày càng trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất. vậy thì điều hòa Gree có những công nghệ mới nào hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn nắm được.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Khám phá các công nghệ mới trên điều hòa Gree có thể bạn chưa biết

Công nghệ chống ăn mòn muối biển trên điều hòa Gree model 2020 có nhiều cải tiến, giúp máy có được độ bền cao hơn, hoạt động êm ái, bền bỉ hơn so với các dòng máy trước đây.

Với 3 lớp bảo vệ gồm dàn máy 100% bằng đồng; dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và khung bọc làm bằng chất liệu chống ăn mòn cao cấp sẽ giúp điều hòa hoạt động bền bỉ; có khả năng chống ăn mòn muối biển cao:

  • Dàn máy 100% làm bằng đồng.
  • Dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.
  • Khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Công nghệ Wifi Control kết nối thông minh

Khám phá các công nghệ mới trên điều hòa Gree có thể bạn chưa biết

Công nghệ Wifi Control được Gree ứng dụng trên dòng Blizzard như model GWC18BD cho phép người dùng điều khiển, quản lý và giám sát quá trình hoạt động của điều hoà một cách hiệu quả, tiện lợi hơn. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể điều khiển Blizzard ở bất cứ đâu và thông qua ứng dụng GREE+. Hãy thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái theo cách riêng của mình.

Công nghệ Cold Plasma bảo vệ sức khỏe tối đa

Khám phá các công nghệ mới trên điều hòa Gree có thể bạn chưa biết

Công nghệ Cold Plasma được tích hợp trong điều hòa Gree inverter sẽ giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút. Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả.

Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành nhất và an tâm tuyệt đối vì Cold Plasma sẽ bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho các thành viên trong gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Một trong những công nghệ nổi bật của GREE đó chính là công nghệ G10 Inverter cao cấp. Với bộ vi xử lý thông minh và chính xác, điều hòa có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz, giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường. Hóa đơn tiền điện hàng tháng không còn là nỗi lo của bạn.

Công nghệ I Feel cảm biến nhiệt độ thông minh

Khám phá các công nghệ mới trên điều hòa Gree có thể bạn chưa biết

GREE trang bị một cảm biến bên trong remote, giúp cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote và truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Sau đó, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng tại vị trí đặt remote. Đây cũng là công nghệ mới và phổ biến trên các sản phẩm điều hòa treo tường Gree. Công nghệ giúp cho bạn thuận tiện và điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook