0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các công nghệ có trên Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T

Ngày Đăng: 03:56 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T có độ phân giải 4K sở hữu với 8,3 triệu điểm ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Tivi Full HD.

1. Công nghệ Quantum Dot.

Đây là một trong những công nghệ nổi bật và không thể thiếu trên chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD này, nó có khả năng tái tạo 100% dài màu sắc sống động và sắc nét nhất để mang lại cho khả năng hiển thị được hòan hảo hơn, bạn sẽ có cảm nhận hình ảnh chân thực như ngoài đời.

2. Bộ xử lý Quantum 4K.

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T này được trang bị với bộ xử lý Quantum 4K tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI, công nghệ này có khả năng phân tích và nhận biết được những nguồn hình ảnh có nội dung thấp như Full HD hay là HD và nó sẽ tự động sử dụng một thuật toán có khả năng nâng cấp chất lượng lên chuẩn với 4K để cho bạn cảm nhận được hình ảnh sắc nét nhất.

3. Công nghệ Quantum HDR 1500 nits.

Smart Tivi Samsung này đã được nâng cấp hơn rất nhiều so với các phiên bản Tivi Samsung QLED trước đây, với công nghệ Quantum HDR 1500 nits này thì nó sẽ không chỉ nâng cao được độ sáng của màn hình lên mức vượt trội hơn mà nó còn giúp tăng cường độ tương phản vượt trội để giúp cho bạn cảm nhận được từng khung hình vượt trội nhất.

4. Công nghệ đèn nền Direct Full Array 48 blocks.

Đây là công nghệ kiểm soát đèn nền của chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T này, mỗi khi khung hình ảnh hiển thị thì nó sẽ táo tạo cho độ tương phản được tăng cao hơn, đặc biệt là dài ánh sáng sẽ điều chỉnh tối ưu để giúp cho bạn tận hưởng được các khung hình sáng và tối rõ rệt nhất, giảm tình trạng bóng mờ hiệu quả.

5. Công nghệ Object Tracking Sound (OTS).

Đây là công nghệ âm thanh nổi bật của Smart Tivi Samsung giá rẻ chỉ vừa mới được cho ra mắt tại năm 2020 này, nó được tích hợp với nhiều hệ thống loa và đặc biệt có một dàn loa riêng biệt xuống sàn nhà để giúp cho người xem có cảm nhận được âm thanh như di chuyển theo hình ảnh, mang đến trải nghiệm như đang ngồi ở rạp chiếu phim.

6. Công nghệ Real Game Enhancer+.

Công nghệ này sẽ giúp cho những người yêu thích chơi game được thích thú hơn trên chiếc Tivi Samsung 4K này có thể cảm nhận được sự chân thực vượt trội hơn rất nhiều, đặc biệt là có thể phát hiện chi tiết ẩn trong các khung hình tối để giúp bạn dễ dàng nhận biết kẻ địch xung quanh, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và thích thú nhất cho các game thủ.

7. Công nghệ Ultimte UHD Dimming.

Với công nghệ Ultimte UHD Dimming trên chiếc Tivi Samsung 55 inch này, nó sẽ giúp chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần để có thể hòan chỉnh các thông số như là độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét của hình ảnh để mang đến cho những khung hình có độ tương phản được cao hơn, hiển thị màu đen được sâu hơn.

8. Chế độ Ambient Mode.

Đây là một công nghệ nổi bật nhất trên bất kì chiếc Smart Tivi Samsung QLED nào hiện nay, nó sẽ biến Tivi hiển thị trông giống như một bức tranh nghệ thuật để giúp cho bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng hơn ở không gian nhà mình. Hòa vào môi trường xung quanh, nổi bật theo cách riêng của bạn.

Đó là các công nghệ nổi bật có trên Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T ở thời điểm hiện tại, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn có thể biết được nó sở hữu với công nghệ vượt trội nào, khả năng hiển thị hình ảnh ra sao.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook