0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các công nghệ có trên Máy Lọc Nước Kangaroo KG100HC 10 Lõi

Ngày Đăng: 14:34 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100HC 10 lõi được xem là một trong những sản phẩm lọc nước công nghệ hiện đại nhất. Phiên bản máy lọc nước Hydrogen thứ hai; gây được nhiều ấn tượng nhất đến người tiêu dùng.

Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước cao cấp Hydrogen này hãy cũng chúng tôi đi tìm hiểu về những công nghệ có trên máy lọc nước Kangaroo KG100HC nhé.

Thiết kế lột xác với phong cách mới lạ và độc đáo

Khám phá các công nghệ có trên Máy Lọc Nước Kangaroo KG100HC 10 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới; bạn đã quen thuộc với dòng máy có những góc vuông; không có sự mới mẻ. Vậy khi đến với dòng máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HC. Thay bằng các góc nhọn, sản phẩm này được thiết kế trụ tròn mang lại cảm giá mềm mại, tinh tế hơn. Tạo sự mới lạ cho phong cách máy lọc nước cao cấp hiện nay.

Với thiết kế trụ tròn, KG100HC dễ dàng phù hợp với nhiều không gian sang trọng, hiện đại tại các khu chung cư, văn phòng cao cấp. Đặc biệt, kiểu máy nhỏ gọn lại càng thêm ưa chuộng hơn, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn mang đến tính thẩm mỹ cao.

Sử dụng tông màu đen huyền bí; nhưng không làm kém đi nét sang trọng của chiếc máy; đồng thời còn vô cùng phù hợp khi đặt cùng các thiết bị khác trong gia đình.

Nâng cấp lõi lọc lên tổng số 10 lõi

Khám phá các công nghệ có trên Máy Lọc Nước Kangaroo KG100HC 10 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo tủ đứng KG100HC được nâng tổng số lõi lọc lên đến 10 lõi; giúp người dùng có được nguồn nước uống tốt hơn so với các phiên bản máy lọc trước đây.

Khi máy lọc nước được trang bị 3 lõi lọc thô, kết hợp cùng 1 lõi lọc màng RO Vortex và 6 lõi lọc chức năng giúp bạn có thể tạo ra các khoáng chất như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+, Mg2+. Nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe của người dùng.

Hơn thế nữa, chiếc máy còn tạo ra nguồn nước Hydrogen giàu khoáng chất hơn 25% so với các dòng máy lọc nước thông thường khác.

Mang lại nguồn nước Hydrogen tốt cho sức khỏe

Khám phá các công nghệ có trên Máy Lọc Nước Kangaroo KG100HC

Được biết nước Hydrogen là một trong những công dụng tốt nhất giúp bạn hỗ trợ, cải thiện các bệnh lý nguy hiểm như: axit dạ dày, gout, tiểu đường, chậm quá trình lão hóa. Do đó, đây được coi là giải pháp tốt nhất để có thể cải thiện tình trạng sức khỏe của người tiêu dùng.

Với nguồn nước Hydrogen sau khi lọc của máy lọc nước Kangaroo RO KG100HC sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Nhất là khi nguồn nước được con người uống trực tiếp và hấp thu vào cơ thể. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với chất lượng tốt nhất.

Với hy vọng mang lại nguồn nước tốt và giúp khách hàng có thể yên tâm và khỏe hơn khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100HC. Kangaroo đã cải thiện và nâng cấp để cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Là lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho các gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook