0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 công nghệ cao cấp làm nên sự khác biệt của điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV

Ngày Đăng: 11:12 19/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV dòng FTKY mới với công nghệ Streamer giúp làm sạch không khí tốt hơn, inverter tiết kiệm điện tốt hơn, máy vận hành êm hơn, đặc biệt khả năng cảm biến và cân bằng ẩ giúp ngôi nhà của bạn luôn khô ráo sạch sẽ.

FTKY là dòng điều hòa Đaikin inverter dòng trung cấp mới nhất hiện nay. Với những cải tiến về thiết kế, công nghệ, chiếc điều hòa này mang đến cho người dùng một sự lựa chọn mới với chất lượng hoàn toàn nổi bật. Cùng khám phá 5 công nghệ cao cấp làm nên sự khác biệt của chiếc điều hòa này nhé.

1. Công nghệ Coanda – Tạo ra luồng gió thoải mái, dễ chịu

Công nghệ đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua trên chiếc điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV chính là công nghệ Coanda.

Khám phá 5 công nghệ cao cấp làm nên sự khác biệt của điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV

Coanda không còn là công nghệ xa lạ với các dòng điều hòa Daikin thế hệ mới bởi những ưu điểm mà công nghệ này mang lại. Luồng gió Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà; sau đó phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng, tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể; giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Vậy nên chiếc điều hòa Đaikin 12000 này có thể đưa không khí lạnh đến mọi vị trí trong phòng một cách đồng đều nhất; tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

2. Công nghệ inverter và cảm biến chuyển động – Sự kết hợp mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Khám phá 5 công nghệ cao cấp làm nên sự khác biệt của điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV

Để giúp điều hòa Đaikin 12000 1 chiều FTKY35WAVMV hạn chế tối đa hao phí điện năng và tiết kiệm điện tốt hơn; Daikin đã tích hợp cho chiếc điều hòa này công nghệ máy nén biến tần inverter.

Công nghệ inverter với cơ chế vận hành thông minh sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Nhờ vậy mà nhiệt độ phòng luôn ổn định, không phải khởi động lại như máy cơ thông thường; đồng thời giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Mặt khác điều hòa Đaikin inverter này còn vận hành rất êm ái nên sẽ tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối cho gia đình bạn có thể học tập, làm việc trong môi không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Người già và trẻ nhỏ sẽ dễ ngủ hơn.

Bên cạnh công nghệ inverter, điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV còn có cảm biến mắt thần thông minh. Nhờ khả năng cảm biến chuyển động để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp; từ đó giảm lượng điện năng tiêu thụ một cách lãng phí.

Sự kết hợp của 2 công nghệ này giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn nhiều so với các dòng máy cơ. Sản phẩm được đánh giá 5 sao trên tem năng lượng.

3. Công nghệ Streamer và phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 – Mang lại bầu không khí trong lành, tinh khiết

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa Đaikin model 2022 này so với dòng FTKC cùng phân khúc trước đó chính là khả năng làm sạch không khí vượt trội nhờ công nghệ Streamer độc quyền và sự kết hợp của phin lọc Enzyme Blue + PM2.5.

Công nghệ Streamer

Khám phá 5 công nghệ cao cấp làm nên sự khác biệt của điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV

Công nghệ Streamer trên chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này sẽ giúp phân hủy vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tiên tiến, nhanh hơn 1000 lần so với phóng điện Plasma thông thường.

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5

Khám phá 5 công nghệ cao cấp làm nên sự khác biệt của điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV

Khi kết hợp với phin lọc Enzyme Blue + PM2.5 thế hệ mới mang lại hiệu quả kép. Vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus; vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sức khỏe của gia đình mình sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

4. Chức năng chống ẩm mốc kết hợp STREAMER – Giữ sạch máy, bền bỉ hơn

Khám phá 5 công nghệ cao cấp làm nên sự khác biệt của điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV

Chức năng chống ẩm mốc kết hợp STREAMER trên chiếc điều hòa Daikin 12000 này là nhân tố giúp máy luôn sạch sẽ và có được độ bền cao hơn.

Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, điều hòa Daikin sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh. Nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem lại luồng không khí mát mẻ; ngoài ra còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

5. Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn giúp máy có độ bền cao hơn

Khám phá 5 công nghệ cao cấp làm nên sự khác biệt của điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV

Cuối cùng là yếu tố giúp cho chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKY35WAVMV trở thành một trong những chiếc điều hòa đáng mua nhất hiện nay.

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.
Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao; có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V.

Vậy nên sản phẩm có thể đạt tuổi thọ lên đến 10 năm; giúp gia đình bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Trên đây là 5 công nghệ nổi bật làm nên chất lượng và sự khác biệt của chiếc điều hòa Đaikin 2022 này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook