0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 4 công nghệ của điều hòa đaikin Inverter FTHF35RAVM

Ngày Đăng: 07:43 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa đaikin Inverter FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV 2 Chiều 12000Btu Gas R32 là một trong những chiếc điều hòa có thiết kế sang trọng, hiện đại với những công nghệ cao cấp hàng đầu giúp người dùng có được sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng điều hòa nhờ 4 công nghệ ưu việt sau.

Điều hòa đaikin Inverter FTHF35RAVMV mặt nạ coanda

Điều hòa đaikin Inverter FTHF35RAVMV được thiết kế mặt nạ Coanda với 2 đường gió hồi sẽ giúp làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn nhất. Nhờ đó, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác mát mẻ, thoải mái ngay khi vừa bước chân vào phòng. Với mặt nạ Coanda thiết kế thông minh nâng luồng gió lên trên trần, luồng gió thổi xa đến 10m giúp mát lạnh đến từng ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng chảy đó tiếp xúc. Hiệu ứng này giúp luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

Được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter

Công nghệ Inverter trên máy điều hòa đaikin Inverter FTHF35RAVMV là công nghệ tiết kiệm năng lượng có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, từ đó thay đổi công suất hoạt động của điều hòa mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tiêu tốn nhiều điện năng như máy lạnh thông thường không có Inverter.

Một số lợi ích mà công nghệ Inverter mang lại cho người dùng

Giảm hao phí điện năng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, tránh tình trạng quá tải và máy nén bật tắt liên tục. Làm lạnh nhanh và mạnh mẽ: Công nghệ Inverter cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa để làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong vài phút.

Duy trì nhiệt độ ổn định mang đến bầu không khí dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Động cơ vận hành êm ái và có tuổi thọ cao: Công nghệ Inverter sẽ giúp cho điều hòa đaikin giảm tối đa sự ma sát, hoạt động êm ái hơn và ổn định hơn so với các điều hòa không Inverter khác.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, đánh tan vi khuẩn

Với khả năng hút bẫy mạnh, phin lọc Apatit Titan sẽ hút các phân tử bụi cực nhỏ mang theo các loại vi khuẩn, nấm mốc bám vào phin lọc để xử lý và tiêu diệt. Xúc tác quang Titan này hoạt động hiệu quả nhất dưới ánh nắng mặt trời. Dưới ánh sáng mặt trời, nó sẽ giúp hủy diệt tất cả virus và vi khuẩn cùng các nấm mốc bám trên phin lọc. Nhờ vậy xua tan được mùi hôi và trả lại làn không khí trong lành và đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan được người dùng cho là công nghệ khử mùi kháng khuẩn hiệu quả cao. Bên cạnh đó, độ bền của nó cũng khá ấn tượng khi lên đến 3 năm không cần thay mới. Nhưng bạn đừng quên hãy vệ sinh phin lọc thường xuyên cứ nửa năm một lần nhé!

Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm cho cả 4 mùa

Ngoài chức khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa đaikin 2 chiều giá rẻ này còn được tích hợp chức năng sưởi ấm, có thể làm cho nhiệt độ phòng tăng lên, tạo cảm giác ấm áp trong những ngày lạnh của mùa Đông. Vì vậy mà những gia đình sống ở khu vực có mùa Hè nóng và mùa Đông lạnh sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Với những công nghệ hiện đại hàng đầu mang đến khả năng làm mát nhanh chóng, dễ chịu, lọc sạch không khí và tiết kiệm điện năng tối ưu cùng thiết kế sang trọng thì điều hòa đaikin Inverter FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV 2 Chiều 12000Btu Gas R32 giá rẻ hòan toàn xứng đáng với mức giá 13.000.000 ₫.

Nếu gia đình bạn sống ở Miền Bắc hoặc ở Tây Bắc nước ta thì sự lựa chọn này sẽ giúp tiết kiệm điện lâu dài vô cùng hiệu quả cho gia đình bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa giá rẻ chất lượng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook