0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu máy giặt Toshiba lồng ngang giá rẻ hiện nay

Ngày Đăng: 11:25 30/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V, Lồng Ngang 8.5 Kg

Giá bán: 8.050.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V, Lồng Ngang 8.5 Kg mang kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hòan hảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển có tiếng Việt rất dễ sử dụng.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình 3 – 4 người thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V với công nghệ Real Inverter không chỉ mang lại khả năng vận hành yên tĩnh, bền bỉ mà nó còn giúp tiết kiệm năng. Bên cạnh đó, trong quá trình giặt, bộ cảm biến thông minh sẽ đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt và tự động lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp cho máy giặt TW-BH95S2V có thể đánh tan bột giặt bằng những hạt nhỏ li ti và nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo, làm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà vẫn đảm bảo quần áo luôn đẹp như mới.

2. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg

Giá bán: 10.100.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trên hiện đại, nổi bật, không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều để lấy quần áo, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn.

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg Dành cho gia đình ít thành viên (4 – 6 người), máy giặt Toshiba 9.5 kg sẽ là một sự chọn lựa đáng cân nhắc.

Công nghệ CycloneMix sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt, nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách đáng kinh ngạc, đồng thời ngăn chặn cặn bột giặt còn sót trên sợi vải gây dị ứng cho người sử dụng.

Lồng giặt ngôi sao pha lê của máy giặt Inverter TW-BH105M4V(SK) được thiết kế gờ nổi hình ngôi sao xen kẽ là các lỗ nhỏ dẫn nước, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo mà còn nâng niu, chăm sóc cho những chiếc quần áo của gia đình khỏi nguy cơ bị hư hỏng, tưa chỉ, sờn vải khi giặt bằng máy.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK), Lồng Ngang 10.5 Kg

Giá bán: 11.500.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK), Lồng Ngang 10.5 Kg sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng với gam màu xám đen mạnh mẽ, cứng cáp, kết hợp cùng bảng điều khiển cảm biến trượt Senslide độc đáo, hiện đại. Với chiếc máy giặt này, không gian nội thất của bạn sẽ trở nên vô cùng đẳng cấp.

Được trang bị khối lượng giặt 10.5 kg, máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH115W4V(SK) này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 thành viên hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần nhằm tiết kiệm điện, nước.

Nhờ ứng dụng công nghệ Real Inverter, bạn có thể yên tâm về khả năng vận hành yên tĩnh, bền bỉ, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng của chiếc máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH115W4V(SK) này.

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt này còn ở tính năng tự phân bổ nước giặt SenseDose độc đáo. Với SenseDose, máy giặt có thể tự động cân chỉnh nước giặt và nước xả sao cho phù hợp với khối lượng đồ và chương trình giặt một cách thông minh, giúp bạn tiết kiệm hơn cũng như không phải “đau đầu” để phân chia chất giặt, xả theo cách truyền thống.

Nhìn chung, những chiếc mẫu máy giặt lồng ngang đến từ thương hiệu Toshiba kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook