0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu bếp từ đôi Canzy sử dụng cho căn bếp của gia đình bạn

Ngày Đăng: 17:04 02/02/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ hiện đang là thiết bị nhà bếp được lựa chọn nhiều cho các căn bếp của gia đình hiện nay. Bạn đang quan tâm đến bếp từ đôi Canzy mà chưa biết nên chọn mẫu nào? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu 3 mẫu bếp từ đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay nhé!

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 930I

Giá: 4.150.000 đồng

Đứng đầu tiên trong danh sách là bếp từ Canzy CZ 930I. Với mức giá vừa phải trong phân khúc và thiết kế nhỏ gọn, vát cạnh các góc giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hơn.

Khám phá 3 mẫu bếp từ đôi Canzy sử dụng cho căn bếp của gia đình bạn

Mặt kính của bếp điện từ Canzy CZ 930I Ceramic nhập khẩu nguyên chiếc; có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C, mặt bếp còn có khả năng chịu lực tót khi có va đập sẽ không bị bể nứt. Kết hợp hoàn hảo hơn khi vùng nấu có họa tiết tròn người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh và phân biệt vùng nấu nướng hơn.

Đặc biệt, trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng được trang bị chế độ hẹn giờ vô cùng tiện ích. Người dùng có thể phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian phù hợp. Thời gian chờ món ăn chín người dùng có thể làm các công việc khác cho việc chăm sóc gia đình mình.

2.Bếp từ Canzy CZ 757I

Giá: 6.150.000 đồng

Tiếp theo là chiếc bếp từ Canzy CZ 757I cũng được thiết kế vát bên sườn nhưng đẹp mắt hơn. Mặt kính Schott Ceran với 2 bảng điều khiển riêng biệt cho 2 vùng nấu người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và lựa chọn hơn.

Khám phá 3 mẫu bếp từ Canzy sử dụng cho căn bếp của gia đình bạn

Hoạt tiết vuông được bố trí cho 2 vùng nấu vừa tăng tính thẩm mỹ hơn cho bếp mà còn giúp người dùng dễ dàng sử dụng nấu nướng hơn. Mặt bếp từ có chức năng tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân vì vậy bạn không phải lo lắng sẽ bị bỏng hay điện giật khi bị sự cố.

Nổi bật hơn cả, ở bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 757I sẽ phát ra âm thanh và tự động ngắt khi phát hiện dấu hiệu trào ra bếp. Nhờ vào chức năng tản nhiệt nhanh của mặt bếp; nước tràn ra mặt bếp sẽ được khô nhanh chóng sẽ không gây bỏng đến cho người dùng.

3.Bếp từ Canzy CZ 9978

Giá: 7.450.000 đồng

Cuối cùng không thể bỏ qua chiếc bếp từ Canzy CZ 9978; được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Kết hợp bảng điều khiển đèn LED đỏ giúp mọi đối tượng người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Khám phá 3 mẫu bếp từ Canzy sử dụng cho căn bếp của gia đình bạn

Bên cạnh đó, khi điện áp khu bạn ở không ổn định hay bếp hoạt động quá lâu; nhiệt độ bếp tăng cao so với nhiệt độ quy định của nhà sản xuất thì bếp sẽ tự ngắt. Điều này nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng và linh kiện có trong bếp được tăng cao tuổi thọ hơn.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì chức năng khóa trển em trên bếp từ Canzy là vô cùng cần thiết. Khi trẻ vô tình chạm tay vào bảng điều khiển thì cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt. Món ăn sẽ được nấu chín đạt thời gian và việc vệ sinh bếp cũng không gây nguy hiểm.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn những mẫu bếp từ đôi Canzy phu hợp sử dụng cho căn bếp của gia đình. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp người dùng lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bếp từ ưng ý nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook