0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 công nghệ hữu ích có trên điều hòa Casper IC-09TL32

Ngày Đăng: 09:03 29/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm điện với công nghệ i-Saving

IC-09TL32 thuộc dòng điều hòa Casper inverter được tích hợp công nghệ i-Saving tiết kiệm điện.

Công nghệ này là công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay của Casper, hoạt động với cơ chế vận hành thông minh, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống và giữ cho nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng nhất định. Và khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W, điều này giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Với công nghệ này, bạn sẽ không cần phải lo lắng hóa đơn tiền điện sẽ tăng vọt khi sử dụng điều hòa vào những tháng mùa hè nắng nóng cao điểm nữa, điều hòa Casper này sẽ giảm thiểu chi phí sử dụng điện cho gia đình bạn khi sử dụng nhiều hơn 8 tiếng liên tục mỗi ngày.

2. Cơ chế tự làm sạch hiệu quả với chế độ i-Clean

Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức vệ sinh điều hòa định kỳ trong quá trình sử dụng. Hãng đã tích hợp cho chiếc điều hòa Casper giá rẻ này chức năng tự làm sạch thông minh iClean giúp loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Khi kích hoạt chức năng iClean trên remote của điều hòa Casper IC-09TL32 này, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn cũng như bụi bẩn, cùng các vi khuẩn có hại bên trong dàn lạnh, giúp dàn lạnh khô ráo, sạch sẽ để tăng hiệu năng làm lạnh cũng như tuổi thọ của máy.

3. Cơ chế vận hành êm ái, siêu tĩnh lặng

Những chiếc điều hòa giá rẻ thông thường khi khởi động thường gây ra tiếng động lớn, ồn áo khá khó chịu.

Điều hòa Casper 9000 IC-09TL32 này được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giúp làm giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Khi bạn kích hoạt chế độ vận hành êm ái trên chiếc điều hòa này với tốc độ quạt gió ở mức thấp nhất, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến nổi bật trên, Điều Hòa Casper IC-09TL32 Inverter 1 Chiều 9000BTU Gas R32 sẽ mang lại không gian yên tĩnh, tiện nghi và tiết kiệm chi phí sử dụng điện dài hạn cho gia đình bạn.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này cũng như những tính năng, công nghệ khác được tích hợp trên máy, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook