0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc Tủ Lạnh LG Inverter giá rẻ

Ngày Đăng: 07:40 24/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S

Tủ lạnh LG 187 lít GN-L205S , sở hữu thiết kế đơn giản, vuông vắn với ngăn đá bên trên truyền thống và dễ sử dụng. Kết hợp cùng gam màu bạc cá tính, hiện đại góp phần tạo lên không gian bếp vô cùng sang trọng cho gia đình bạn.

Sản phẩm Tủ Lạnh LG Inverter này với dung tích sử dụng cho cả 2 ngăn là 187 lít có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các gia đình nhỏ có 2 – 3 thành viên trong vào ngày.

Công nghệ Inverter hiện đại được trang bị trên chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này, giúp làm lạnh nhong chóng và ổn định. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy vận hành bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ. Nếu người sử dụng đóng kín tủ, thực phẩm vẫn được giữ với luồng khí lạnh đến từ mọi hướng trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng và ôi thiu.Ngăn cân bằng độ ẩm được thiết kế riêng biệt trên chiếc tủ lạnh LG Inverter này là ngăn chứa rau quả sử dụng công nghệ đặc biệt, vì vậy nó đã giúp cân bằng độ ẩm và trành sự thất thoát độ ẩm cho rau quả trong ngăn ngày của bạn luôn được tươi ngon và giữ nguyên được chất dinh dưỡng ban đầu.

2. Tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 cánh 255 Lít

Tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 cánh 255 Lít là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, kết hợp cùng gam màu bạc sang trọng kết hợp cùng các đường nét tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến một không gian hiện đại cho mọi gia đình.

Ngoài ra, tủ còn có thể lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng cho bạn. Tiện ích lấy nước bên ngoài bên cạnh việc giúp người dùng nhanh chóng có được một ly nước mát lạnh thì việc hạn chế mở cửa tủ để lấy nước còn giúp giảm thiểu tình trạng thất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này có dung tích 255 lít thích hợp trang bị cho gia đình có đông thành viên từ 2 – 3 người. Tủ lạnh sẽ giúp cho gia đình bạn thoải mái bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau để sử dụng trong nhiều ngày mà không lo rau quả, thịt, cá hư hỏng.

Tủ lạnh LG nhờ được sử dụng công nghệ Inverter có hiệu suất hoạt động luôn ổn định, nhiệt độ lạnh được duy trì tốt. Giúp tủ lạnh hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn. Ngoài ra công nghệ này cón giúp cho tủ chạy êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ này với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh, cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều.

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis tích hợp trên tủ lạnh LG sẽ chẩn đoán thông minh máy sẽ tự động thông báo khi có lỗi xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

3. Tủ Lạnh LG inverter GN-M315PS 2 cánh

Tủ Lạnh LG inverter GN-M315PS 2 Cánh 315 Lít, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tông màu xám nhẹ sang trọng. Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng cùng tay nắm ẩn hiện đại, chiếc tủ lạnh này giúp không gian nội thất nhà bạn thêm phần nổi bật. Chiếc tủ lạnh này, có dung tích sử dụng là 315 lít sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh LG inverter sẽ không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu và còn góp phần giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống đa chiều tạo luồng khí lạnh lan tỏa đều đến khắp không gian trong tủ đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, hiệu quả đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon dù được bảo quản trong thời gian dài và đồng thời hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngăn cân bằng độ ẩm của tủ lạnh LG giá rẻ đước thiết kế với lưới mắt cáo có khả năng giữ lại được hơi ẩm, tạo ra môi tường lý tưởng cho rau củ giữ cho rau củ được tươi ngon, không mất nước.

Trên đây, là 3 chiếc Tủ Lạnh LG Inverter sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại giá rẻ nhất hiện nay. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook