0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh Hitachi nhiều người yêu thích nhất 2020

Ngày Đăng: 16:34 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít có màu sắc nhẹ nhàng tinh tế cùng bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Bảng điều khiển bên trong tủ lạnh dễ dàng sử dụng. Khi cần điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh, bạn chỉ cần xoay núm xoay chức năng điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh tương ứng cho ngăn đông hoặc ngăn mát.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới với công nghệ Nano Titanium sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và nấm mốc gây mùi có kích thước siêu nhỏ, trả lại bầu không gian sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn.

Cảm biến nhiệt Eco thông minh sẽ Điều chỉnh nhiệt độ thông minh dựa theo thói quen đóng/mở cửa của người sử dụng, lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất. Nhờ vậy, thực phẩm của bạn sẽ luôn nhận được đầy đủ nhiệt độ thích hợp mà vẫn đảm bảo tủ lạnh không lãng phí điện năng.

Hệ thống làm lạnh kép trang bị 2 quạt làm lạnh riêng ở hai ngăn tủ mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 2 cánh 320 lít, có thiết kế ngăn mát trên hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cửa tủ tiện dụng để người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ của từng ngăn.

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới BG410PGV6X này được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiên tiến có khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của máy nén. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó, máy nén Inverter còn giúp tủ lạnh làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao.

Cảm biến nhiệt ECO có khả năng nhận biết sự khác biệt nhiệt độ môi trường bên ngoài tủ lạnh. Thông qua đó, có thể đưa ra tùy chọn mức nhiệt sao cho tối ưu nhất để làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh BG410PGV6X này trang bị công nghệ Nano Titanium sử dụng xúc tác TiO2 có khả năng vô hiệu hóa đến 99% các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được giữ tươi trong thời gian lâu hơn để mang đến bữa ăn ngon dinh dưỡng cho các gia đình.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 lít thiết kế gồm ba ngăn tủ thuận tiện cho bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Đầu tiên là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bề mặt tủ lạnh sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi.

Tủ lạnh Hitachi FSG32FPGV này được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tăng khả năng làm lạnh, giảm thiểu tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm điện lên đến 50% so với tủ lạnh thông thường.

Với công nghệ này, bên trong tủ lạnh được làm lạnh một cách riêng biệt so với bên ngoài, luồng khí lạnh tỏa ra khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh FSG32FPGV này có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook