0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc Máy Lọc Nước Kangaroo bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:35 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Lọc Nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi

Máy Lọc Nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi là dòng máy lọc nước cao cấp, sở hữu thiết kế ấn tượng với màu đen và trắng xám tạo nên điểm nhấn trong không gian của gia đình bạn. Thân máy lọc được làm bằng chất liệu thép không gỉ mang lại độ bền bỉ cao cho sản phẩm.

Vỏ bình chứa được làm bằng nhựa cao cấp với độ bền cao giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

Công suất lọc lên đến 10 – 12 lít/h cùng bình chứa khoảng 8 lít mang lại nguồn nước sạch sẽ, dồi dào đáp ứng nhu cầu sử dụng nấu nướng, ăn uống cho các gia đình có khoảng 3 – 5 người.

Với công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon,sản xuất tại Hàn Quốc loại bỏ các mùi, tạo vị cho nước, diệt khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, hỗ trợ tạo chất hấp thu nước, giúp bù nước nhanh, tăng trao đổi chất

Hệ thống 6 lõi lọc giúp lọc sạch nước hiệu quảMáy lọc nước Kangaroo 6 lõi lọc có khả năng lọc sạch nước hiệu quả nhờ hệ thống màng lọc chuyên dụng, loại sạch tạp chất, các chất có hại và cung cấp khoáng chất cho cơ thể.

– Lõi PP 5 micron: Giúp ngăn chặn bẩn, gỉ sét có kích thước > 5 micromet.- Lõi than hoạt tính dạng xốp: Hấp thụ mùi clo, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng có trong nước.- Lõi PP 1 micron: Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại có kích thước > 1 micromet.- Lõi Nano Silver: Giúp diệt sạch vi khuẩn có trong nước, đồng thời khử mùi cho nước thêm 1 lần nữa.- Lõi Ceramic: Giúp bổ sung vi khoáng chất cho cơ thể như Mg, Na, K..

2. Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HC

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HC với thiết kế đẹp phong phú cùng thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, Với kiểu dáng hình trụ tròn bỏ đi những đường góc cạnh cứng nhắc, máy không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt, thay thế lõi lọc, cho không gian sống rộng rãi, thông thoáng hơn, hiện đại hơn.

Máy lọc nước Kangaroo có công suất lọc nước mạnh mẽ 18 – 20 lít/h, bình chứa nước 10 lít, cung cấp đủ nước uống, sinh hoạt hằng ngày cho gia đình.

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HC hoạt động dựa vào cơ chế đóng kín tự động nên làm giảm thiểu quá trình rò rỉ nước hay hở ống. Bên cạnh đó cơ chế này còn giúp cho người dùng tự tay lắp đặt và kiểm tra thay thế các linh kiện dễ dàng hơn mỗi khi máy xảy ra sự cố. Hơn thế nữa toàn bộ cút nối lõi lọc là loại cút nối tự động hàn kín nên rất dễ lắp đặt.

Toàn bộ các linh kiện được sử dụng để tạo nên một chiếc máy lọc nước thương hiệu Kangaroo đều phải trải qua một quy trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt từ Hàn Quốc. Cho nên sản phẩm luôn có chất lượng tốt và tính bền bỉ cao ngoài ra được trang bị nhiều lõi lọc khác nhau,

3. Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HU

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HU được sở hữu thiết kế ấn tượng, với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại giảm thiểu đến 65% kích cỡ so với các máy lọc nước truyền thống, giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau như dưới tủ bếp, trên mặt kệ bếp, bàn ăn…

Máy lọc nước Kangaroo có công suất lọc nước đạt 17 lít/h cùng bình chứa có dung tích nước 3 lít sẽ đảm bảo luôn có nước sạch cho bạn sử dụng mọi lúc.

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ này không chỉ mang lại nguồn nước sạch sẽm đảm bảo mà còn có khả năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dùng với hàm lượng khoáng chất và cao hơn những dòng máy lọc nước thông thường khác.

5 lõi lọc nước hiện đại an toàn cho sức khỏe :- Lõi PP 5 micron lọc sạch bùn đất, cặn bẩn thô, gỉ sét… kích cỡ khoảng 5 micron trong nước.- Lõi than hoạt tính dạng xốp hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật… có trong nước- Lõi PP 1 micron loại bỏ được bụi bẩn, bùn đất, tạp chất kích thước ≥ 1 micron.- Màng lọc RO nhập khẩu từ Hàn Quốc lọc sạch vi khuẩn, kim loại nặng… mang lại nguồn nước tinh khiết trong lành nhất.- Lõi 5 trong 1 bổ sung khoáng chất, tăng độ pH trong nước.

Trên đây, là 3 sản phẩm Máy Lọc Nước Kangaroo hiện đang bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng, những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook